Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng gì sau thành tích giành vé dự World Cup 2023?

Sơn Phạm| 12/02/2022 19:00

Trong buổi lễ mừng chiến tích giành vé dự World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung được tặng một xe hơi HR-V (khoảng 1 tỷ đồng), 23 cầu thủ, mỗi người nhận được một xe máy SH Mode (hơn 60 triệu đồng).

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa tổ chức vinh danh tuyển nữ Việt Nam tại trụ sở ở Hà Nội sau chiến tích giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2023. Trong buổi lễ, đại diện VFF trao thưởng cho đội tổng số tiền 5,5 tỷ đồng, qua các trận đấu ở Asian Cup 2022. Ngoài ra, đội tuyển còn nhận được nhiều phần thưởng tiền mặt và hiện vật (chuyến nghỉ dưỡng, sản phẩm làm đẹp, đồ ăn uống...) từ các nhà tài trợ với tổng giá trị lên tới hơn 23 tỷ đồng.

Đặc biệt, HLV Mai Đức Chung được tặng một xe hơi HR-V (khoảng 1 tỷ đồng), 23 cầu thủ, mỗi người nhận được một xe máy SH Mode (hơn 60 triệu đồng) và một xe HR-V thưởng chung cho toàn đội. Đây là phần thưởng tới từ Honda Việt Nam tới toàn đội để khích lệ tinh thần.

Tuyển nữ Việt Nam được tưởng thưởng xứng đáng sau kỳ tích giành vé dự World Cup 2023.
Tuyển nữ Việt Nam được tưởng thưởng xứng đáng sau kỳ tích giành vé dự World Cup 2023

Trước đó, chiều ngày 10/2, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi tiếp đón và biểu dương thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam. Tại buổi gặp gỡ, Thủ tướng chúc mừng và trao Huân chương Lao động các hạng cho HLV Mai Đức Chung và các học trò.

Bên cạnh đó, đại diện Văn phòng Chính phủ đã trao tiền thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam, bao gồm 4,5 tỷ đồng từ nguồn xã hội hoá; Uỷ ban Olympic Việt Nam trao 3,6 tỷ đồng; Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam trao 2 tỷ đồng; Tập đoàn TH trao 1,5 tỷ đồng (1 tỷ tiền mặt và hiện vật).

Nguồn: Tổng Hợp

Bài liên quan
  • Honda HR-V 2023: Chiếc xe với "vẻ đẹp hút hồn"
    Được khẳng định sẽ ra mắt trong năm 2022, Honda HR-V tại thị trường Bắc Mỹ hứa hẹn sẽ là một mẫu SUV thể thao linh hoạt không đụng hàng với các phiên bản HR-V ở bất kỳ khu vực nào khác.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng gì sau thành tích giành vé dự World Cup 2023?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO