Đội trưởng Trung Quốc: 'Chúng tôi dốc toàn lực cho trận gặp Việt Nam'

(Nguồn: Zing News)| 14/09/2021 16:02

Đội trưởng Wu Xi cho biết tuyển Trung Quốc cần tập trung chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 3 ngày nghỉ, tuyển Trung Quốc đã có buổi tập đầu tiên trên đất UAE tối 13/9. Trước khi bước vào tập luyện, đội trưởng Wu Xi đã có những nhận định về trận gặp tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, hàng ngày tập luyện, thực hiện các bài tập thông thường, với một số yêu cầu cụ thể của ban huấn luyện. Đây là những điều quan trọng nhất trước khi chúng tôi gặp tuyển Việt Nam", Wu Xi chia sẻ.

"Cách tốt nhất để cạnh tranh với đối thủ là khi bóng lăn trên sân, thay vì đưa ra những lời nói vô ích. Kết quả trên sân sẽ nói lên tất cả. Vì vậy, chúng tôi cần dốc toàn lực để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, còn những yếu tố bên ngoài, không quan trọng".

Đội trưởng Trung Quốc: 'Chúng tôi dốc toàn lực cho trận gặp Việt Nam' - 1

Wu Xi sẽ ra sân ở trận gặp tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập đầu tiên, các tuyển thủ Trung Quốc khởi động 15 phút đầu, trước khi bước vào các bài tập do HLV Li Tie đề ra. Các cầu thủ chủ yếu tập trung vào việc rèn luyện thể chất, với cường độ nhất định và kết hợp với bóng. Buổi tập kéo dài 1,5 tiếng.

Do nhiệt độ ban ngày ở UAE khá cao, đội tuyển Trung Quốc bố trí tập ngoài trời vào buổi tối. Trong buổi sáng, các cầu thủ sẽ chủ yếu tập ở phòng thể dục của khách sạn nơi đóng quân.

"Trong buổi tập đầu, tôi cảm thấy thời tiết ở UAE mát mẻ hơn một chút so với hồi tháng 6. Qua các điều chỉnh trong những ngày này, mọi cầu thủ đều cảm thấy tốt hơn. HLV muốn chúng tôi chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận kế tiếp", Wu Xi cho biết.

Truyền thông Trung Quốc cho biết Wu Xi vẫn được thi đấu ở trận gặp tuyển Việt Nam, thay vì ngồi ngoài do án treo giò. Theo quy định của AFC, thẻ vàng từ vòng loại thứ hai sẽ không còn hiệu lực để tích lại thành án treo giò ở vòng loại thứ ba. Trận tuyển Trung Quốc gặp Việt Nam diễn ra ngày 7/10 trên sân vận động Sharjah, UAE.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng Trung Quốc: 'Chúng tôi dốc toàn lực cho trận gặp Việt Nam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO