Đội TPHCM được treo thưởng đậm để trụ hạng

Thanh Vũ| 04/10/2022 09:50

Lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM sẵn sàng thưởng lớn nếu đội giành thành tích tốt và không rớt hạng ở mùa giải năm nay.

Xem thêm: CLB TPHCM: Một đống tro tàn, trụ hạng để làm gì?

Đội TPHCM được treo thưởng đậm để trụ hạng
Câu lạc bộ TPHCM quyết tâm trụ hạng. Ảnh: Thanh Vũ

Câu lạc bộ TPHCM đang đứng cuối bảng xếp hạng Night Wolf V.League 2022 sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Nguy cơ rớt hạng của "Chiến hạm đỏ" đang lớn hơn bao giờ hết sau thất bại trước đối thủ trực tiếp Sài Gòn FC ở vòng 16. Kết quả này khiến huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, ban huấn luyện cùng chủ tịch câu lạc bộ Nguyễn Hữu Thắng đều bị cho nghỉ.

Thay vào đó, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng dàn trợ lý mới toanh ngay lập tức cập bến TPHCM. Ông Thành cũng vừa có buổi tập đầu tiên vào chiều 3.10.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành trong buổi tập đầu tiên cùng câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành trong buổi tập đầu tiên cùng câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Để động viên tinh thần cho toàn đội trong cuộc chiến trụ hạng, ban lãnh đạo Câu lạc bộ TPHCM quyết định treo thưởng 1 tỉ đồng cho 1 trận thắng bất kể sân nhà hay sân khách.

Ngay cả khi hòa, đội cũng được thưởng 500 triệu đồng. Đây là mức thưởng cao gấp đôi so với mức thưởng quy định từ đầu mùa của câu lạc bộ.

Ngoài ra, lãnh đạo câu lạc bộ TPHCM cũng cho biết sẽ thưởng 3 tỉ đồng nếu đội trụ hạng thành công. Mức thưởng này cao bằng mức thưởng mà ban tổ chức giải dành cho đội vô địch.

Điều đó có nghĩa, nếu giành chiến thắng trong 8 trận còn lại và trụ hạng thành công, ban huấn luyện và cầu thủ đội TPHCM sẽ nhận 11 tỉ tiền thưởng. Dù biết đây là điều rất khó nhưng việc được khích lệ bằng tiền thưởng cũng phần nào giúp cầu thủ quyết tâm hơn khi ra sân.

Câu lạc bộ TPHCM đang xếp chót bảng với 13 điểm sau 16 trận. Theo kế hoạch, ngày 7.10, đội sẽ di chuyển đến Pleiku để chuẩn bị cho trận gặp Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 9.10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội TPHCM được treo thưởng đậm để trụ hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO