Đời thường trái ngược trên phim của Quỳnh Kool 'Đừng làm mẹ cáu'

11/12/2022 06:42

Vào vai mẹ đơn thân đầu tắt mặt tối trên phim nhưng ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn độc thân và theo đuổi phong cách gợi cảm.

Trong phim Đừng làm mẹ cáu đang lên sóng, Quỳnh Kool vào vai Hạnh - cô gái trẻ bất đắc dĩ thành mẹ đơn thân sau khi chị gái qua đời để lại cô con gái đáng yêu.
Nữ diễn viên 27 tuổi chưa từng làm mẹ lần đầu vào vai mẹ đơn thân trên phim. Cô phải làm quen với bé An Nhiên - cô bé 5 tuổi vào vai Happi - con của Hạnh.
Cách đây vài tháng, Quỳnh Kool lột xác với vai Sơn Ca cá tính trong Garage hạnh phúc còn lần này cô thay đổi phong cách 180 độ để trở thành Hạnh trên màn ảnh của Đừng làm mẹ cáu, nhân vật trưởng thành nhất trong số các vai diễn cô từng thể hiện.
"Vai diễn mẹ đơn thân là một ước mơ của tôi từ khi học cấp 3. Ngày xưa tôi rất thích đọc tiểu thuyết và lại còn thích ngôn tình nữa, làm mẹ đơn thân, độc thân tuổi 18. Và khi trở thành diễn viên được đóng vai mẹ, tôi cũng xem rất nhiều bộ phim về tình mẹ con để xem cảm nhận của tình mẫu tử như thế nào. Sau đó khi đóng cảnh mắng Happi, tôi ra hỏi mẹ bé là Chị ơi! mỗi lần mắng con chị làm thế nào. Và tôi tham khảo nhiều bà mẹ nữa xem cách họ mắng con, nạt con và trò chuyện với con ra sao", Quỳnh Kool chia sẻ.
Theo đánh giá của Quỳnh Kool, Hạnh là mẹ đơn thân, đằm thắm hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng rất quyết liệt, cá tính. Cô có chút bối rối khi nhận vai và phải tham khảo hình ảnh các bà mẹ khác để trở thành Hạnh.
Nhân vật Hạnh đối lập hoàn toàn với vẻ bề ngoài của nữ diễn viên. Cô chia sẻ với chương trình Trò chuyện cuối tuần mới đây trên VTV: "Khi ngồi xem phim cùng với gia đình, mẹ tôi chỉ có cười thôi. Ở nhà mình là cô công chúa được bố mẹ bao bọc còn giờ thành một bà mẹ biết quát mắng con nên khá bất ngờ. Mọi người chỉ buồn cười thôi vì hình ảnh của mình khác quá".
Quỳnh Kool gợi cảm trong buổi ra mắt phim. Cô chia sẻ những lời góp ý giúp bản thân mình tốt hơn vì trước đó Quỳnh Kool chưa từng làm mẹ và đảm nhiệm vai làm mẹ nên lần đầu có sự bỡ ngỡ.
Đời thường nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy cá tính. Từ vai gái quê trong Đi qua mùa hạ tới nữ sinh trong Quỳnh búp bê và kế đến là hàng loạt vai nữ chính trong các phim giờ vàng gần đây, Quỳnh Kool ngày càng trưởng thành hơn trên màn ảnh.
Đã đảm nhiệm nhiều vai diễn đa dạng, Quỳnh Kool chia sẻ cô mong muốn được chinh phục vai nữ cảnh sát vừa có những pha hành động, vừa chứa đựng chất ngôn tình trong đó.
Mới đây Quỳnh Kool tiếp tục có tên ở đề cử VTV Awards 2022 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng nhất nhờ phim Gara hạnh phúc. Tuy được đề cử nhiều lần nhưng Quỳnh Kool chưa từng có cơ hội chạm tay vào giải thưởng.

Quỳnh Kool trong 'Đừng làm mẹ cáu'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời thường trái ngược trên phim của Quỳnh Kool 'Đừng làm mẹ cáu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO