Đời thực của 'cặp đôi vàng' VTV Diễm Quỳnh - Anh Tuấn

18/04/2022 14:00

Ngoài sự nghiệp thành công, cặp MC Anh Tuấn - Diễm Quỳnh đều có cuộc hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Quán thanh xuân ra mắt khán giả năm 2019, là chương trình giao lưu ca nhạc trực tiếp. Sau 3 năm lên sóng, chương trình đem đến những câu chuyện, ca khúc đầy hoài niệm cho nhiều thế hệ khán giả. Sự dẫn dắt duyên dáng của bộ đôi MC Anh Tuấn - Diễm Quỳnh cũng nhận được sự yêu thích. Ngoài đời, mọi thông tin về sự nghiệp, cuộc sống riêng của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm của công chúng.

{keywords}

Anh Tuấn

Trước Quán thanh xuân, MC - BTV Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều chương trình giải trí như MTV, Bài hát Việt, Trò chơi âm nhạc, Hoa hậu Việt Nam, Giai điệu kết nối... Ngoài ra, anh còn được khán giả yêu mến gọi là "người đàn ông bị thời gian bỏ quên" bởi sau gần 25 năm làm tại VTV, diện mạo của anh vẫn không có nhiều đổi thay.

{keywords}

Với vẻ điển trai, lối dẫn mạch lạc pha chút hóm hỉnh, MC Anh Tuấn luôn được nhiều thế hệ khán giả yêu mến ở mỗi chương trình mà anh xuất hiện. Ngoài sự nghiệp truyền hình, chuyện đời tư của nam MC cũng được công chúng quan tâm không kém.

Thời điểm mới bắt đầu làm việc tại VTV, MC Anh Tuấn đã có một gia đình nhỏ viên mãn bên người vợ ngoại quốc. Cặp đôi có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã sớm tan vỡ. Năm 2013, Anh Tuấn kết hôn với Lý Hồng Nhung - người đẹp mang hai dòng máu Pháp - Việt, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và kém anh 14 tuổi.

{keywords}
{keywords}
Hai con trai riêng của MC Anh Tuấn đều đã lớn nhanh như thổi.

Khoảng cách tuổi tác khá lớn khiến chuyện tình của MC Anh Tuấn và vợ từng nhận về nhiều hoài nghi từ phía công chúng. Tuy nhiên sau gần 1 thập kỷ bên nhau, vợ chồng nam MC đã chứng minh hạnh phúc bền chặt của mình. Trong nhiều dịp, MC Anh Tuấn đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi có vợ là hậu phương vững chắc để anh yên tâm phát triển sự nghiệp.

{keywords}
{keywords}
MC Anh Tuấn chụp cùng vợ trong dịp sinh nhật anh vừa qua.

Diễm Quỳnh

Thường song hành cùng MC Anh Tuấn trong nhiều chương trình của VTV3 nên đã có thời gian, khán giả cho rằng Diễm Quỳnh và nam MC là một cặp. Giống với Anh Tuấn, Diễm Quỳnh cũng bước chân vào ngành truyền hình sau khi đã lập gia đình. Mặc dù có bố làm trong ngành ngoại giao nhưng Diễm Quỳnh đã từ chối cơ hội về Bộ Ngoại giao công tác mà lựa chọn trở thành MC-BTV của VTV.

{keywords}
{keywords}

Diễm Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Qua một số nguồn tin được tiết lộ cho biết, chồng Diễm Quỳnh hơn chị 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Sau khi kết hôn, chính ông xã của Diễm Quỳnh đã giới thiệu chị đến với nghề truyền hình, thậm chí hỏi sếp cho vợ để yên tâm hơn khi chị vào làm.

Diễm Quỳnh và chồng có với nhau hai cô con gái, trong đó con gái lớn của chị đã đi du học. Dù bận rộn với công việc, nữ nhà báo sinh năm 1972 vẫn dành sự ưu tiên hàng đầu cho gia đình.

{keywords}
Diễm Quỳnh cùng chồng đạp xe ngày cuối tuần.
{keywords}
Hai con gái của Diễm Quỳnh.

Năm 2017, nhà báo Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban VTV6. Sau 4 năm điều hành các chương trình của kênh VTV6, từ ngày 1/10/2021, chị giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) của Đài truyền hình Việt Nam. Nhận nhiệm vụ mới, Diễm Quỳnh cũng chính thức chia tay với chương trình Quán thanh xuân sau số ghi hình cuối mang tên Những mùa đông yêu dấu, được phát sóng ngày 4/12.

Trích chương trình 'Quán thanh xuân' với ca khúc 'Thì thầm mùa xuân' - Mỹ Linh 

Anh Thư 

Ảnh: FBNV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời thực của 'cặp đôi vàng' VTV Diễm Quỳnh - Anh Tuấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO