Đối thủ phản ứng ra sao trước khả năng Hoàng Anh Gia Lai bỏ giải?

ĐÌNH THẢO| 01/02/2023 09:05

Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2023 vẫn tập trung cao độ trước thông tin đội bóng phố Núi có khả năng bỏ giải.

Đối thủ phản ứng ra sao trước khả năng Hoàng Anh Gia Lai bỏ giải?
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức đang bỏ ngỏ khả năng tham dự V.League 2023. Ảnh: HAGL FC

Đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc bảo vệ quyền lợi nhà tài trợ dù V.League 2023 đã cận kề.

Phía VPF vẫn giữ quan điểm yêu cầu đội bóng của bầu Đức không được sử dụng hình ảnh, logo liên quan đến thương hiệu nhà tài trợ mới. Ở chiều ngược lại, Hoàng Anh Gia Lai đứng trước nguy cơ bỏ giải nếu vấn đề trên không được tháo gỡ.

Trong thời điểm những vướng mắc vẫn đang diễn ra ở thượng tầng, thì thầy trò huấn luyện viên Kiatisak vẫn duy trì tập luyện ở Hàm Rồng để chờ trận mở màn V.League 2023 trên sân nhà với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cho biết, họ vẫn tập trung cao độ cho trận ra quân mùa giải mới mà không “quan tâm” tới thông tin đội bóng phố Núi có nguy cơ bỏ giải.

Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn trong trang thái tập trung cao độ và sẵn sàng ra sân. Ảnh: HLHT FC
Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn trong trang thái tập trung cao độ và sẵn sàng ra sân. Ảnh: HLHT FC

“Hiện tại, đội bóng của chúng tôi vẫn duy trì tập luyện. Còn việc có thông tin câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng bỏ giải là vấn đề riêng của đội bóng này với Ban tổ chức giải. Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chúng tôi vẫn tập trung cao độ cho trận đấu mở màn mùa giải.

Đội cũng đã hoàn tất kế hoạch di chuyển cũng như ăn ở tại Gia Lai rồi. Do không có chuyến bay thẳng nên đội sẽ nối chuyến từ Hà Tĩnh tới TP.HCM sau đó bay lên Pleiku vào sáng 2.2” - huấn luyện viên Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ với Lao Động.

Trả lời về việc khi đã di chuyển tới Gia Lai nhưng đội chủ sân Pleiku không thể tham dự V.League 2023, huấn luyện viên Thành Công nói thêm: “Không chỉ đặt vé di chuyển tới Gia Lai, đội cũng đã đặt vé về vào sáng 5.2, tức sau trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai. Đội cũng đã đặt khách sạn và chuyển tiền lưu trú trong thời gian này, nên nếu chuyện Hoàng Anh Gia Lai không thể tham dự V.Leagua 2023 xảy ra, chúng tôi cũng sẽ tính toán lại kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có lẽ đến thời điểm trước trận đấu mới có kết luận cuối cùng, nên khả năng đội sẽ duy trì kế hoạch cũ”.

Cũng theo ông Nguyễn Thành Công, trong trường hợp thông tin Hoàng Anh Gia Lai không tham dự V.League 2023 được công bố sớm, đội cũng sẽ hủy kế hoạch lên Gia Lai, đồng thời tiếp tục duy trì tập luyện tại Hà Tĩnh để chuẩn bị tiếp đón đối thủ Viettel vào ngày 9.2 trên sân nhà.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đối thủ phản ứng ra sao trước khả năng Hoàng Anh Gia Lai bỏ giải?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO