Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?

09/12/2021 07:16

Thông tin Clémence Botino trở lại cũng được BTC Miss Universe xác nhận với tờ The Times of Israel.

Mới đây, đại diện Pháp tại Miss Universe 2021 - Clémence Botino - thông báo đã được trở lại cuộc thi sau 10 ngày cách ly do dương tính Covid-19.

Trên trang cá nhân, người đẹp 22 tuổi hào hứng thông báo: "Somebody is out of quarantine" (Tạm dịch: Ai đó đã được rời khỏi nơi cách ly). Cô còn đính kèm hình ảnh rời khỏi thành phố Jerusalem để đến Eilat, nơi đang diễn ra cuộc thi.

Ngoài ra, BTC Hoa hậu Hoàn vũ cũng xác nhận với tờ The Times of Israel về việc Clémence Botino đã chính thức trở lại mùa giải 2021.

Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-1
Clémence Botino hào hứng rời khu cách ly, chính thức nhập cuộc Miss Universe.

Hiện tại, người đẹp 22 tuổi đã có mặt tại Eilat, nhập đường đua vương miện cùng dàn thí sinh. Trên trang cá nhân, cô cũng khoe loạt ảnh "check-in" với một số đại diện khác.

Việc Clémence Botino được trở lại cuộc thi sau 10 ngày cách ly khiến fans sắc đẹp "thở phào nhẹ nhõm", gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-2
Clémence Botino hào hứng nhập cuộc dù muộn 10 ngày.

Trước đó, vào ngày 29/11, tờ The Times Of Israel đưa tin đại diện Pháp tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Clémence Botino - dương tính Covid-19.

Đáng chú ý, trước khi phát hiện dương tính, cô đã tiếp xúc với một số đại diện như Nicaragua, Panama, Mexico, Bahamas và Albania. Tuy nhiên, rất may khi các đại diện trên đã không mắc Covid-19.

Về phía Clémence Botino, ngay khi phát hiện với dương tính Covid-19, cô đã được BTC đưa đi cách ly tại thành phố Jerusalem.

Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-3
Trong 10 ngày cách ly, Clémence Botino vẫn giữ tinh thần lạc quan. Cô thường xuyên livestream trò chuyện với mọi người.

Hiện tại, Miss Universe 2021 đã đi được nửa chặng đường ở Israel. Chưa đầy 1 tuần nữa, cuộc thi sẽ khép lại với sự lộ diện của tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - giữ phong độ ổn định những ngày qua, liên tục lọt mắt xanh của các nhãn hàng tài trợ của cuộc thi.

Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-4Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-5Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-6Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?-7
Một số hình ảnh của đại diện Việt Nam tại cuộc thi. Chung kết Miss Universe 2021 diễn ra vào 12/12 (giờ địa phương).

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đối thủ Kim Duyên không may mắc Covid-19 giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO