Vừa bước vào phòng tân hôn, tôi đã nghe tiếng gầm gừ trong tủ quần áo, đến khi mở cửa tủ, tôi giận chồng tím mặt

24/08/2020 06:49

Vì thế mà đêm tân hôn cũng không còn nữa.

Từ trước tới giờ, tôi luôn phản đối việc nuôi thú cưng trong nhà. Ngày nhỏ, tôi từng bị chó cắn đến mức phải khâu 9 mũi ở đầu gối. Ám ảnh với chuyện ấy nên đến bây giờ, tôi vẫn sợ và luôn tránh xa loài vật này, nhưng đúng là ghét của nào trời trao của ấy. Bởi bạn đời của tôi bây giờ lại là một người yêu động vật, cuồng chó mèo.

Ngay từ những ngày còn yêu nhau, anh đã liên tục làm tôi không hài lòng bởi mỗi lần hẹn hò, anh luôn mang theo con cún cảnh đi cùng. Hoặc có những lần anh cho tôi "leo cây" vì bận đưa cún cảnh nhà anh đi tiêm...

Chính vì những lần như vậy nên tôi kịch liệt phản đối sự xuất hiện của chó mèo trong nhà mình. Khi được cầu hôn, tôi cũng nói rõ quan điểm này. Lúc ấy cả hai đều vui vẻ, anh cũng hứa từ bỏ thú vui ấy. Chúng tôi còn thống nhất sẽ gửi Min (tên cún cưng của chồng tôi) cho bố mẹ, thỉnh thoảng về chơi nhân tiện thăm Min luôn.

Đang tân hôn thì nghe tiếng phì phò dưới gầm giường, tôi bật dậy trong sự ngăn cản của chồng, khi thấy thứ ấy, tôi chỉ muốn quăng ngay ra ngoài - Ảnh 1.

Tôi ngán ngẩm quá, vì chuyện này mà cãi nhau thì không vui nhưng chồng tôi thật sự quá đáng. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước, tổ chức đám cưới xong, chúng tôi về thẳng nhà riêng, cách nhà bố mẹ chồng chỉ 2 km. Tranh thủ lúc tôi đi gội đầu và tẩy trang thì chồng bảo sang nhà bố mẹ thăm Min. Khi tôi đi gội đầu về thì đã thấy chồng ngồi trong nhà đang lướt điện thoại.

Vậy mà đêm tân hôn, vừa vào phòng ngủ, tôi đã nghe tiếng gầm gừ trong tủ quần áo. Tôi vội lao tới mở cánh cửa tủ thì thấy con Min đang cắn xé váy áo của tôi trong đó. Khỏi phải nói, tôi biết ngay chồng đón nó về và sợ tôi biết nên giấu tạm vào đó.

Vì thế mà đêm tân hôn cũng không còn nữa. Chồng ra sô pha ngủ với cún. Tôi giận nên đóng cửa phòng ngủ nằm một mình. Tôi ngán ngẩm quá, vì chuyện này mà cãi nhau thì không vui nhưng chồng tôi thật sự quá đáng. Mà cứ thế này thì chúng tôi ngày nào cũng cãi nhau vì con cún này. Tôi phải làm gì để chồng bỏ hẳn việc nuôi chó trong nhà đây? Hay là tôi lựa lúc chồng vắng nhà, bán luôn nó đi?

(minh.ngoc...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa bước vào phòng tân hôn, tôi đã nghe tiếng gầm gừ trong tủ quần áo, đến khi mở cửa tủ, tôi giận chồng tím mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO