Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem

17/11/2020 09:24

Có gì đặc biệt ở video hướng dẫn làm món cơm chiên trứng tưởng chừng đơn giản, nhưng thu hút tới gần trăm triệu lượt xem?

Video do một blogger ẩm thực người Hàn Quốc giới thiệu trên trang cá nhân của mình. Đó là một clip ngắn kéo dài hơn 3 phút, hướng dẫn khá tỷ mỉ về các bước chế biến món cơm chiên trứng. Tuy nội dung video rất đơn giản, nhưng lại thu hút gần trăm triệu lượt xem tính tới thời điểm hiện tại.

Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem - 1
Trộn một bát cơm nguội với 2 quả trứng sống

Theo cách làm của blogger này, món cơm chiên trứng gồm các nguyên liệu cơ bản dễ làm, trong đó có cơm nguội, trứng, hành paro, bơ nhạt, dầu hào cùng một số nguyên liệu nêm nếm.

Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem - 2
Phi thơm hành paro rồi đổ cơm trứng vào đảo đều

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị chiếc bát lớn để trộn cơm nguội với hai quả trứng gà. Dùng thìa đảo hỗn hợp trứng sống với cơm cho đều tay. Tiếp đó, phi thơm hành paro cùng chút dầu ăn rồi đổ hỗn hợp cơm trứng vào đảo đều. Khi cơm se bề mặt có thể cho thêm miếng bơ nhạt để tăng thêm độ béo ngậy.

Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem - 3
Đảo cơm ở lửa vừa cho săn hạt

Cơm được đảo đều ở nhiệt độ cỡ vừa. Ở bước cuối, người nấu sẽ cho thêm chút dầu hào cùng một số nguyên liệu nêm nếm là có thể bỏ ra thưởng thức.

Món ăn được thực hiện đơn giản và dễ làm, nhưng lại nhận vô số ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen ngợi về cách hướng dẫn dễ hiểu, không tốn thời gian chế biến, nhiều người lại tỏ ý hoài nghi về hương vị món ăn và cho rằng phần cơm chiên còn nhão, chưa đạt chuẩn theo yêu cầu.

Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem - 4
Tuy nhiên cách chiên cơm kiểu này gây nhiều ý kiến trái chiều

Hiện trang cá nhân của blogger này thu hút gần 4 triệu lượt theo dõi, với phần lớn video hướng dẫn cách nấu ăn. Trong đó, nhiều video thu hút hàng chục triệu lượt xem nhờ có tính ứng dụng cao nên được lượng người quan tâm lớn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video hướng dẫn làm cơm chiên trứng thu hút gần trăm triệu lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO