Rò rỉ hình ảnh Trọng Hưng sau vụ Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình

26/08/2020 16:35

Mặc dù đang được chia sẻ rộng rãi nhưng hình ảnh này vẫn chưa được xác định là chụp trước hay sau vụ ồn ào với Âu Hà My.

Vụ giảng viên Âu Hà My tố cáo, tung bằng chứng clip chồng là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình đã gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, chàng diễn viên "Đi qua mùa hạ" đã khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, hoàn toàn im hơi lặng tiếng đến nay.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh của Nguyễn Trọng Hưng mặc áo nâu sòng tại một ngôi chùa. Nhiều người cho rằng vụ ồn ào thời gian qua đã khiến chàng diễn viên phải lên chùa ở ẩn để tịnh tâm, đồng thời tránh sức ép từ dư luận.

Rò rỉ hình ảnh Trọng Hưng mặc áo lam, lên chùa tịnh tâm sau vụ Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Trọng Hưng đang được lan truyền trên mạng xã hội

Mặc dù đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nhưng thời điểm chính xác mà Trọng Hưng chụp bức ảnh này vẫn chưa được xác thực là trước hay sau khi xảy ra vụ ồn ào với Âu Hà My.

Có nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này đã chụp trước khi Trọng Hưng bị tung clip và tố cáo trên mạng xã hội vì hiện tại mọi tài khoản mạng của nam diễn viên đã khóa. Hơn nữa trong hình ảnh thì trên ngón áp út của anh còn đeo nhẫn, trong khi hiện tại anh và Âu Hà My đã chia tay nhau.

Rò rỉ hình ảnh Trọng Hưng mặc áo lam, lên chùa tịnh tâm sau vụ Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình - Ảnh 3.

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng được nhiều bạn trẻ biết đến qua vai thiếu gia trong phim "Đi qua mùa hạ".

Anh từng có đám cưới đình đám với giảng viên Âu Hà My vào năm 2019. Cho đến tháng 8/2020 thì bị vợ tố ngoại tình, sống bội bạc và quyết định ly hôn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh Trọng Hưng sau vụ Âu Hà My bắt quả tang ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO