Nữ sinh theo đuổi nét đẹp 'dị', giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube

24/03/2021 14:36

Không chỉ là streamer game thông thường, Thảo Linh còn gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng trò chuyện cuốn hút trong mỗi buổi livestream, mang đúng "chất" của sinh viên trường Luật.

Nguyễn Hà Thảo Linh (sinh năm 1999) hiện là sinh viên năm cuối K42 trường Đại học Luật Hà Nội - Khoa Luật Chất Lượng Cao.

Thảo Linh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, miệng cười duyên dáng, thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 1

Thảo Linh hiện là sinh viên năm cuối K42 trường Đại học Luật Hà Nội - Khoa Luật Chất lượng cao.

Nhờ lợi thế ngoại hình, nữ sinh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt. Hiện tại trang cá nhân của Thảo Linh nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi và hàng nghìn bình luận khen ngợi. Kênh youtube của 9x cũng nhận được nút Bạc chỉ sau 2 tháng thành lập, và thu hút hàng ngàn lượt theo dõi cho mỗi video.

Thảo Linh nhận được sự yêu mến nhiệt thành từ khán giả bởi cách nói chuyện hấp dẫn, cuốn hút trong mỗi buổi livestream, mang đúng "chất" của sinh viên trường Luật.

Trên sóng stream, 9x luôn biến hóa bản thân mình với những phong cách khác nhau: Lúc thì vô cùng xinh xắn đáng yêu, lúc lại cực "chất" trong những bộ trang phục bụi bặm, lúc lại sắc sảo với bộ đồ cổ trang lung linh rực rỡ.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 2

Nữ sinh sở hữu vẻ đẹp độc đáo, có phần hơi "dị"

Nhận được sự quan tâm, yêu mến từ mọi người, Thảo Linh cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc. 9x luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Khi được hỏi về sự "không liên quan" trong ngành học và niềm đam mê của mình, nữ sinh Luật chia sẻ: "Việc đến với ĐH Luật Hà Nội một phần là vì mình nghe theo định hướng của bố mẹ, một phần cũng là vì mình muốn ... né môn Toán, môn học mà mình yếu nhất.

4 năm học tại ĐH Luật đã giúp mình hiểu biết và học được rất nhiều kiến thức bổ ích về các tình huống pháp lý, và từ đó có thể phòng ngừa rủi ro cho chính bản thân và gia đình mình.

Kể cả không định hướng hành nghề luật, mình vẫn có những kiến thức nền tảng cơ bản để ứng dụng trong cuộc sống sau này".

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 3

Thảo Linh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, miệng cười duyên dáng

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thảo Linh là về chuyến đi học tập ngoại khóa của khoa khi học năm nhất. "Lúc chuẩn bị vào trường, mình cũng thấy hơi lo lắng và sợ là một đứa "bay nhảy" như mình thì không thích nghi được với môi trường khô khan, nặng lý thuyết, nguyên tắc này.

Nhưng không, mình được đi học tập ngoại khóa, cụ thể là chuyến đi về Tuyên Quang - tìm về cội nguồn Bộ Tư Pháp. Những chuyến đi như vậy vừa giúp mình có thêm kiến thức, vừa để thư giãn và có thật nhiều kỉ niệm với các bạn trong lớp. Đây quả thực là một cách thức học tập vô cùng lý thú và giúp cho các bạn trong lớp gắn kết với nhau hơn rất nhiều.", 9x hào hứng nhớ lại.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 4

Nhờ lợi thế ngoại hình, nữ sinh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Vừa đi học, tham gia hoạt động của CLB sinh viên lại vừa stream, rèn luyện như một game thủ chuyên nghiệp khiến Thảo Linh đôi chút cảm thấy khá áp lực và phải phân bổ thời gian hợp lý.

Tuy vậy, nữ sinh cho biết chỉ cần được thỏa mãn với đam mê, được những người bạn đồng trang lứa và gia đình ủng hộ và cháy hết mình với đam mê đã là một hạnh phúc, những mệt mỏi, âu lo sẽ lập tức tan biến.

"Điều quý giá nhất là mình được gặp gỡ nhiều người hơn, học được nhiều bài học của người đi trước và độc lập tài chính. Nhờ thu nhập từ kênh youtube và làm nhà sáng tạo nội dung tích cực, mình có thể mua được những thứ mình thích và sắm sửa cho gia đình.", 9x trường Luật cho biết.

Ngoài việc học trên lớp, Linh cũng là một cô gái rất thích đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng. Mỗi chuyến đi mang lại cho Linh những trải nghiệm thực tế thú vị. Khi có thời gian rảnh rỗi, 9x cũng thường đọc sách tâm lý học để trau dồi kiến thức xã hội.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 5

Thảo Linh cho biết cô thường bị nhầm là cosplayer, nhưng thực tế cô chỉ mặc đồ theo xu hướng thời trang, phù hợp với bản thân cũng như bối cảnh. Nữ sinh thích thay đổi cách ăn mặc để giúp bản thân thêm tự tin.

Nữ sinh gửi lời khuyên đến những bạn trẻ đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành streamer, youtuber: "Streamer hiện tại đang là công việc khá phổ biến hiện nay và thu hút rất nhiều game thủ.

Hiện tại, nó đang nổi lên và phát triển với tốc độ chóng mặt. Bản thân mình là người đi sau nên phải cố gắng thật nhiều hơn nữa vì các bạn khác đều rất giỏi.

Nếu đang phân vân giữa đam mê của bản thân và ngành học hiện tại, các bạn hãy chắc chắn đam mê có thể nuôi sống bạn và gia đình. Nếu chưa thể thì hãy học tập thật tốt, sau này vẫn có thể tiếp tục con đường riêng của mình."

Trong thời gian tới, nữ sinh sẽ cố gắng tốt nghiệp vào tháng 6 có thể vẫn sẽ tiếp tục vừa học lên cao học vừa làm công việc streamer, youtuber chuyên nghiệp. Linh cũng thẳng thắn bày tỏ, sẽ luôn đặt việc học lên hàng đầu và sẽ sắp xếp việc livestream vào thời điểm thích hợp và thuận lợi.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 6

Lựa chọn ĐH Luật Hà Nội, 9x không tránh khỏi sự "ngợp" khi phải làm quen với môi trường vốn được biết đến là nguyên tắc, khô khan. Tuy vậy, nữ sinh đã có nhiều trải nghiệm bổ ích, kiến thức nền tảng về pháp luật để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 7

Cách đây hơn 1 năm, Thảo Linh mở kênh youtube để chia sẻ về cuộc sống thường nhật và giành nút Bạc chỉ vỏn vẹn sau 2 tháng.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 8

Hiện tại trang cá nhân của Thảo Linh nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi và hàng nghìn bình luận khen ngợi. Kênh youtube cũng thu hút hàng ngàn lượt theo dõi cho mỗi video.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 9

Nhờ làm streamer, youtuber, 9x được gặp gỡ nhiều người hơn, học được nhiều bài học của người đi trước và độc lập tài chính.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 10

Người mà Thảo Linh thần tượng nhất chính là mẹ của cô, bởi sự khéo léo trong sắp xếp các công việc riêng và việc gia đình. Cô cho biết mẹ luôn giữ được nguồn năng lượng dồi dào, dù áp lực khá lớn, đó là điều 9x muốn học hỏi.

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 11

Ngoài việc học trên lớp, Linh cũng là một cô gái rất thích đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng

Nữ sinh theo đuổi nét đẹp dị, giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube - 12

Trong thời gian tới, nữ sinh sẽ cố gắng tốt nghiệp vào tháng 6 có thể vẫn sẽ tiếp tục vừa học lên cao học vừa làm công việc của một streamer, youtuber chuyên nghiệp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh theo đuổi nét đẹp 'dị', giành nút Bạc sau 2 tháng làm Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO