Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11

04/12/2020 18:12

Sở hữu gương mặt khả ái đầy cuốn hút, Tuyết Nga, Minh Tú, Minh Duyên, Khả Di nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cư dân mạng.

Nguyễn Thị Tuyết Nga

Nguyễn Thị Tuyết Nga dành niềm cảm mến đặc biệt cho Hà Nội dù chưa một lần đặt chân đến. Mới đây, thiếu nữ miền Tây đã có dịp hiện thực hóa ước mơ diện áo dài dạo bước ở Thủ đô.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 1
Không chỉ xinh đẹp, cô gái miền Tây này còn năng nổ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. (Ảnh: Minh Sơn Trần)

Tuyết Nga sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đẹp phúc hậu và đặc biệt cô gây thương nhớ cho người đối diện khi mặc trang phục áo dài. Nhiều người quen thường nói Nga rất hợp với trang phục này, bởi ở Tuyết Nga, người ta thấy được nét duyên dáng của người con gái Việt. Hơn nữa, Nga cũng thích được chụp ảnh cùng áo dài, bởi khi ấy cô thật sự tự tin.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 2
Tuyết Nga rạng ngời bên hoa cúc họa mi. (Ảnh: Minh Sơn Trần)

Phạm Vũ Minh Tú

Phạm Vũ Minh Tú được biết đến với nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào cùng phong cách thời trang ấn tượng, đa dạng. Hiện tại, Minh Tú đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 3
"Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được đánh mất chính mình".

Tú cũng khẳng định: "Làm đẹp là một trong cách đối xử tốt, trân trọng bản thân mình. Đẹp là nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp, việc bạn biết trang điểm, biết ăn mặc, trau chút cho mình mang lại nhiều thuận lợi hơn ta nghĩ.

Phụ nữ phải luôn đẹp, đừng đẹp chỉ khi cần. Cái đẹp đối với em không chỉ là hình thức bề ngoài. Đó còn là cái được tìm thấy bên trong tâm hồn, trái tim mình".

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 4
Tú luôn làm mới bản thân, chăm chút và tự tin thể hiện mình.

Nguyễn Thị Minh Duyên

Nguyễn Thị Minh Duyên (sinh năm 1998, quê Hải Dương) hiện đang là kế toán. Đồng thời Minh Duyên cũng không ngần ngại thử sức ở một số lĩnh vực khác như người mẫu ảnh, đồ họa thời trang, kinh doanh…

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 5
Duyên gây ấn tượng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và hàng mi cong.

Theo quan điểm của Duyên, ai cũng chỉ sống một lần nên Duyên không muốn lãng phí mọi thời khắc để sau này phải hối hận. Vậy nên dù công việc hay chuyện tình cảm Minh Duyên đều cố gắng hết sức, dù kết quả không được như mong đợi thì cũng không hối tiếc.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 6
Minh Duyên cũng được nhận xét là có nét đẹp lai Tây, nhưng thật ra bố mẹ Duyên đều là người Việt Nam.

Trên mạng xã hội, Minh Duyên được biết đến nhiều hơn với vai trò mẫu ảnh. Với Duyên mà nói, không chỉ riêng công việc mẫu ảnh, mà bất cứ công việc nào cũng đều có những áp lực riêng.

Trương Khả Di

Trương Khả Di (22 tuổi, quê Sóc Trăng) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Khải Di được biết đến là một cô gái năng động, xinh đẹp và có thu nhập "khủng". Nhưng để có được thu nhập lên 8 con số, Khả Di nỗ lực, chăm chỉ làm việc, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 7
Khả Di luôn tự động viên rằng, hãy luôn là chính mình, hãy làm hết khả năng thay vì luôn chăm chăm để tâm xem người khác nghĩ gì, nói gì về mình.

5 điều quan trọng nhất trong cuộc sống của Khả Di chính là: sức khỏe, gia đình, thời gian, tình yêu, tài chính. Với Di, có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được những việc khác.

Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11 - 8
Thiếu nữ 22 tuổi thích sống một cuộc sống giản dị.

Bí quyết để có được vóc dáng chuẩn đẹp của Di chính là duy trì luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi, uống nhiều nước.

Di dành hơn 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập luyện và cảm thấy sức khỏe được cải thiện, tâm trạng cũng nhờ đó trở nên vui vẻ hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngắm nhan sắc cuốn hút của 4 hot girl nổi bật tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO