Đang thất nghiệp, chồng hào phóng đầu tư hẳn chiếc máy tính hơn 20 triệu đồng, lý do làm tôi sợ xanh mắt

22/08/2020 06:16

Cứ ngỡ chồng mua máy tính về để làm youtuber kiếm tiền, nào ngờ anh ấy nói ra lý do khiến tôi sợ hãi lẫn bất lực vô cùng.

Tôi là nhân viên văn phòng, còn chồng là tài xế, trong gia đình lương của anh ấy là thu nhập chính, còn tiền mỗi tháng của tôi chỉ đủ đắp vào thân mình.

Nhiều tháng nay chồng bị thất nghiệp, suốt ngày anh chỉ có ôm chiếc điện thoại chơi game khiến tôi sốt ruột nên liên tục nhắc đi kiếm việc mới. Thế nhưng lần nào anh cũng bảo là làm nhiều tiền rồi, đến lúc phải nghỉ ngơi, giải trí lấy lại tinh thần.

Một ngày ở công ty tôi bị sếp mắng, về nhà chồng quên chưa đón con làm tôi hốt hoảng chạy đến trường tìm. Khi hai mẹ con bước vào nhà, chồng vẫn nằm chơi game ngon lành mà không chịu cơm nước. Tức quá tôi nóng giận cầm chiếc điện thoại ném thẳng ra sân khiến vỡ tan tành, để xem từ nay anh còn chơi được nữa không? Biết bản thân sai nên chồng im lặng không dám cãi một câu mà ngoan ngoãn lấy gạo nấu cơm, còn tôi đưa con đi tắm.

Hôm sau tôi đi làm về khá muộn, cứ đinh ninh ở nhà chồng sẽ dọn sẵn mâm cơm chờ vợ về, nào ngờ vừa bước vào nhà đã thấy một cây laptop mới toanh đập thẳng vào mắt. Tôi ngạc nhiên hỏi chồng: "Anh mua máy về định kiếm tiền trên mạng sao? Em nghĩ anh chơi game nhiều thế chắc làm youtuber được đấy".

Đang bị thất nghiệp chồng hào phóng đầu tư hẳn chiếc máy tính hơn 20 triệu đồng, tưởng để kiếm tiền nào ngờ khi anh nói lý do mua làm tôi sợ xanh mắt lại - Ảnh 1.

Tôi quá mệt mỏi với người chồng vô trách nhiệm rồi, coi game hơn vợ con. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi nhếch mép buông câu: "Youtuber cái gì, mua cái máy hơn 20 triệu đồng này để 'chiến đấu' cho đã, chứ chơi qua điện thoại lần nào cũng bị thua đối thủ bực lắm". Lời của anh ấy làm tôi sợ xanh mắt, có khi nào chồng tôi bị nghiện game rồi không?

Tôi yêu cầu trả lại luôn chiếc máy tính, nếu còn tiếp tục chơi mà không chịu đi kiếm việc nữa thì tôi sẽ đập tan tành chiếc laptop. Không ngờ chồng chỉ mặt tôi mà nói rằng vì chiếc điện thoại quá cũ mới để yên cho tôi đập nát, nếu tôi mà dám động đến chiếc máy mới này thì ăn đòn.

Anh còn cảnh cáo nếu lần sau chồng mà đang chơi cấm lảm nhảm sau lưng kẻo tống cổ ra đường cấm về. Nhìn ánh mắt của chồng đỏ ngầu thật đáng sợ khiến tôi không dám nói câu nào nữa.

Những ngày sau đó tôi giận chồng, chẳng nói gì với anh, cả ngày chồng mỗi đón con, đến khi cơm dọn sẵn ra mâm mới chịu ngồi vào bàn ăn. Mải chơi game đến nỗi anh không tắm rửa, có đêm còn chơi xuyên đêm, đến khi tôi đi làm mới chịu lên giường ngủ.

Tôi quá mệt mỏi với người chồng vô trách nhiệm, coi game hơn vợ con, theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để anh ấy thoát khỏi trò chơi ảo kia đây?

(thuytram...@gmail.com)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang thất nghiệp, chồng hào phóng đầu tư hẳn chiếc máy tính hơn 20 triệu đồng, lý do làm tôi sợ xanh mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO