'Cô Xuyến' của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn

24/06/2021 11:30

Sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm ngay giữa một quán ăn ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Đầu năm nay, nữ diễn viên Hoàng Yến thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ 4 sau gần 1 năm nộp đơn lên Tòa án. Cả hai bắt đầu có nhiều mâu thuẫn và quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 3/2020. Sau đó Cao Thắng - người chồng thứ 4 của Hoàng Yến liên tục nói vợ cũ đã ngoại tình lúc còn đang chung sống, sau khi chia tay lại gây khó dễ, không cho anh gặp con gái. Anh còn cho biết vợ cũ đã thoải mái công khai ảnh nhân tình lên mạng xã hội sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 4 chưa được bao lâu.

Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn-1
Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn-2

Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng. Người chồng thứ 4 của cô cũng có 1 con trai riêng.

Mới đây, "cô Xuyến" của Về Nhà Đi Con gây xôn xao khi cho biết mình bị chồng cũ hành hung ngay tại một quán ăn tại Hà Nội. Cụ thể, Hoàng Yến và Cao Thắng đã có cuộc gặp mặt để nói chuyện vào ngày 22/6, sau đó anh bất ngờ đấm thẳng vào mặt vợ cũ làm cô ngã xuống. Khi sự việc xảy ra, nhiều người xung quanh đã kịp thời can ngăn. Nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết sau đó, người đàn ông này tiếp tục quay lại quán, cầm dao đe dọa và truy đuổi cô.

XEM VIDEO: Đào Hoàng Yến bị chồng cũ thẳng tay đấm giữa quán ăn.

Nữ diễn viên tường thuật lại sự việc: "Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: 'Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?' và lập tức anh ta bất ngờ giáng 1 cú đấm mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát".

Đào Hoàng Yến cho hay cô đã trình báo toàn bộ sự việc với công an quận Tây Hồ, cung cấp video cho cơ quan chức năng để được bảo vệ: "Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc". Sau vụ hành hung, Hoàng Yến còn bị chồng cũ gọi điện nhiều lần nhưng cô không bắt máy.

Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn-3

"Cô Xuyến" của Về Nhà Đi Con bị chồng cũ đấm chảy máu mũi.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 7X đăng hình ảnh chảy máu mũi, gương mặt bần thần sau khi bị hành hung. Cô viết: "Đã thấm 2 từ: Dã man".

Ngoài ra, Hoàng Yến còn chia sẻ clip bị chồng cũ đánh, nói rõ quan điểm: "Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan". Khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã tỏ thái độ phẫn nộ, lên án hành vi của chồng cũ Hoàng Yến.

Cô Xuyến của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn-4

Khi bị chồng cũ tố ngoại tình lúc còn đang sống chung, diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận.

Tháng 10/2016, Đào Hoàng Yến kết hôn lần thứ 4 với người chồng kém 3 tuổi. Mối quan hệ này chỉ duy trì được 4 năm. Sau khi ly hôn, cô từng kể một trong những nguyên nhân là vì chồng cũ thường xuyên bạo hành và lấy tiền của mình. "Nói thật, mấy năm sống chung với anh ta, tôi đã phải nhẫn nhịn rất nhiều. Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", cô kể.

Nữ diễn viên 4 đời chồng tâm sự: "Tôi luôn coi đây là mối tình cuối cùng của mình sau bao sóng gió. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà bản thân chúng tôi không thể vượt qua. Tôi đã định không chia sẻ vì cũng chẳng vui vẻ gì, nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lý nên gia đình tạm thời chưa cho anh gặp con".

Hiện tại, phía chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn chưa có phản hồi gì về câu chuyện hành hung vợ cũ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cô Xuyến' của Về Nhà Đi Con bị chồng thứ 4 đấm chảy máu mũi giữa quán hậu ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO