Chồng vừa tắm xong chưa mặc áo vẫn video call cho 'bạn học cũ', vợ xâu chuỗi các vấn đề rồi phát hiện bí mật động trời và kết cục mới thật hả hê

23/08/2020 17:44

Anh ta còn bảo tôi nếu như có ý định yêu cô kia thì đã yêu từ xưa, làm gì có cơ hội cho tôi chen vào nên tôi đừng ảo tưởng', người vợ kể.

Một người đàn ông không có trách nhiệm, không quý trọng hôn nhân thì có lẽ rất khó khăn để anh ta tìm thấy được hạnh phúc. Trong chuyện gia đình, cần phải cả hai bên vun đắp thì nó mới vững vàng, bền chặt.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải câu chuyện hôn nhân của mình. Chuyện như sau:

“Nói về cuộc hôn nhân của tôi, tôi là người thua cuộc nhưng suy cho cùng gã chồng bội bạc cũng chẳng phải là kẻ chiến thắng. Hai vợ chồng yêu nhau 5 năm, kết hôn được 2 năm, đang kế hoạch nên chưa có em bé. Cuối cùng, chồng tôi đã sa ngã dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Có một lần, chồng tôi bảo rằng phải đi họp lớp cùng bạn bè thời cấp 3. Anh ấy đi rất sớm, ai đời họp lớp tối mà 2 giờ đã đi rồi. Tôi hỏi thì anh ấy bảo rằng trong ban tổ chức nên đến trang trí. Ấy vậy mà hôm sau, lúc lấy đồ để giặt cho chồng tôi lại phát hiện trong túi quần anh có một vé qua trạm thu phí.

Điều này khá bất ngờ vì tôi chính là người giặt đồ, ủi đồ cho anh ấy mặc hôm qua. Chồng tôi lái xe đi, họp lớp trong thành phố nhưng cớ làm sao anh ấy lại đi về phía khác, cách nhà đến cả gần 100km.

Chồng vừa tắm xong chưa mặc áo vẫn video call cho

Ảnh minh họa.

Lúc đó tôi hơi nghi ngờ rồi bởi thật sự, cuộc sống vợ chồng tôi thời điểm đó cũng hơi có vấn đề. Mọi chuyện xuất phát từ việc chồng tôi quá chìm đắm vào game.

Ngày hôm sau, tôi lần mò điện thoại anh ấy thì phát hiện có những tin nhắn của một người phụ nữ. Trong đó cả hai nói chuyện khá thân mật. Cô ấy ở thành phố khác, muốn đi họp lớp và đề nghị chồng tôi đến đón. Ấy vậy mà một người đàn ông lười biếng như anh ấy lại phi đến ngay. Đưa đi đón về luôn, tôi bắt đầu thấy bực rồi.

Thế nhưng tôi vẫn chưa muốn nói hay hỏi gì cả. Những ngày tiếp theo, chồng tôi liên tục nhắn tin cho ai đó, còn cười khúc khích. Bình thường anh ấy sẽ chìm đắm vào game nhưng bây giờ sẵn sàng buông bỏ game để nhắn tin. Điều này cũng quá bất ngờ rồi.

Mọi chuyện cứ nằm trong vùng thu thập chứng cứ như thế cho đến khi tôi bắt gặp anh ấy video call với người khác. Hôm đó, hai vợ chồng tôi đều về muộn. Anh ấy tắm nhanh hơn nên tắm trước. Tôi chờ chồng tắm xong rồi đi vào. Một lúc sau không mở được nắp lọ sữa tắm mới mua nên tôi mới bước ra ngoài định nhờ chồng mở hộ thì thấy anh đang video call.

Anh vừa tắm xong, đang cởi trần nhưng dám nói chuyện hình ảnh với bạn học. Tôi không nghe rõ cuộc trò chuyện nhưng vẫn nghe được mấy câu trọng điểm: ‘Nếu em thích anh sẽ đi tập gym, sẽ để cho em ưng ý tuyệt đỉnh’.

Lúc đó tôi lặng người luôn và lao vào làm ầm ĩ với anh ta. Chồng tôi chối đây đẩy và bảo rằng bạn bè nói chuyện bình thường. Anh ta còn bảo tôi nếu như có ý định yêu cô kia thì đã yêu từ xưa, làm gì có cơ hội cho tôi chen vào nên tôi đừng ảo tưởng. Tôi uất nghẹn luôn chẳng biết nói gì.

Sau đó vợ chồng tôi giận nhau. Mấy ngày hôm sau tôi cầm điện thoại chồng thì phát hiện đã có mật khẩu, tôi cay cú quá chừng và chợt nhớ ra máy tính của anh ta.

Tôi mở laptop thì vẫn vào được mạng xã hội, sang phần tin nhắn tôi chết điếng với những gì hiện ra trước mắt. Chồng tôi qua lại với bạn học cũ, họ thậm chí còn gửi ảnh nóng cho nhau. Tôi lường trước được điều này nhưng không khỏi đau đớn. Vội vã chụp màn hình những đoạn nhắn tin rồi gửi sang máy mình, tôi suy nghĩ kỹ càng rồi quyết định làm đơn ly hôn.

Chồng vừa tắm xong chưa mặc áo vẫn video call cho

Ảnh minh họa.

Đến nước này, cuộc sống của hai chúng tôi chỉ còn là chịu đựng chứ tình nghĩa gì nữa. Chồng tôi thấy đơn ly hôn thì tức tối, chửi bới tôi chẳng ra cái gì. Thậm chí anh ta còn cho rằng rời xa anh ta tôi khó sống. Bố mẹ chồng khuyên nhủ hết lời tôi cũng chẳng nghe, mệt mỏi quá rồi mà.

Sau đó tôi chìm đắm vào công việc, chiều chiều thì đi tập yoga, hẹn hò gặp mặt bạn bè. Đỡ vướng bận chuyện nhà, tôi như càng trẻ trung, xinh đẹp hơn ra, ai cũng khen cả. Vì cũng mới 30 nên tôi tự tin mình có thể gặp được người khác tốt hơn nữa.

Còn anh chồng cũ và cô tình nhân à, nghe nói chồng của cô ta biết chuyện đã đánh ghen một trận nên thân. Vì người chồng kia rất giàu có nên cô ta chẳng dám bỏ, cắt đứt quan hệ luôn với gã chồng cũ bội bạc của tôi. Thế mới hay, trong một lần tình cờ gặp, chồng cũ tha thiết muốn được mời cà phê rồi nối lại tình xưa. Lúc đó tôi chỉ cười khẩy rồi đứng dậy đi luôn bởi rõ ràng anh ta không hề xứng đáng”.

Vậy mới nói, đôi lúc có những thứ mất đi rồi người ta mới nhận ra nó là điều quý giá nhất. Trong hôn nhân, nếu không biết quý trọng gia đình thì lấy gì ra để đảm bảo cả hai sẽ duy trì được nó, tình yêu luôn bền chặt, yêu thương.

Hi vọng rằng, những người phụ nữ vấp ngã sẽ mạnh mẽ và dứt khoát được như chị vợ trong câu chuyện bởi suy cho cùng, cố gắng để bản thân mình hạnh phúc vẫn là quan trọng nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng vừa tắm xong chưa mặc áo vẫn video call cho 'bạn học cũ', vợ xâu chuỗi các vấn đề rồi phát hiện bí mật động trời và kết cục mới thật hả hê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO