Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên

15/10/2020 09:56

Mới đây, một bộ ảnh cô dâu, chú rể trong đám cưới mùa lũ ở Huế, đã gây sốt cộng đồng mạng, bởi bất chấp bão lụt họ vẫn đưa nhau về chung một nhà.

Lũ miền Trung đang lên đỉnh điểm, tại các vùng quê, một số đám cưới đã chuẩn bị sẵn sàng phông rạp thì lũ đến. Mới đây, một số bức ảnh đám cưới mùa lũ lụt của cặp đôi ở Huế đang “gây sốt” cộng đồng mạng với những tình huống “dở khóc, dở cười”.

Anh Lê Đình Hoàng - một nhiếp ảnh tự do đã tình cờ chụp lại được những hình ảnh của một đám cưới khiến nhiều người chú ý. Anh Hoàng cho biết những bức ảnh đám cưới mùa lũ này được anh chụp vào trưa ngày 10/10/2020, ở làng Hạ Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 1

Đám cưới đi thuyền khi Huế bị lụt nặng.

Những hình ảnh cô dâu, chú rể cùng với họ hàng của mình đi thuyền trên dòng nước lũ ngày càng dâng cao ở Huế, tuy nhiên cả đoàn đám cưới ai cũng tỏ ra vui vẻ lạc quan.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 2

Cô dâu chú rể vui vẻ tạo dáng chụp hình.

Theo nhiếp ảnh gia Hoàng, cô dâu tên là Lê Nhi và chú rể là Tôn Đức, quê ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 3

"Mình thấy lũ về, vốn là một nhiếp ảnh gia tự do nên mình cầm máy ảnh lên đường đi ghi hình. Trên đường đi mình vô tình thấy một đám cưới, mình nhìn vừa vui vừa thương cặp đôi đó. Họ đi thuyền nên nhìn rất vui mắt nhưng tôi cảm nhận được phần nào nguy hiểm", anh Hoàng chia sẻ.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 4

Anh Hoàng kể: "Sau khi chụp ảnh xong tôi còn dùng flycam để chụp đám cưới đó. Nhớ lại lúc đó tôi phải lội nước tới nửa người để chụp cặp đôi, tuy ướt hết nhưng vì đam mê nên tôi cảm thấy rất vui vì ghi được những hình ảnh độc đáo".

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 5

Bản thân anh Hoàng thấy được cảnh đám cưới diễn ra một cách vội vã, ai cũng muốn nhanh chóng để di chuyển lên thuyền và đón dâu về nhà an toàn. Trên khuôn mặt của những người làm cha mẹ cô dâu chú rể hiện rõ nỗi lo âu trong ngày vui của con.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 6

Ngày hạnh phúc diễn ra trong cảnh lụt lội, lượng khách đến dự cũng ít đi, các nghi thức đều phải cắt bớt, nhưng hạnh phúc của đôi bạn trẻ thì dường như tăng lên gấp bội.

Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên - 7

Hiện tại bộ ảnh đã đón nhận hàng ngàn lượt thích, hay những bình luận của cộng đồng mạng như: “Đáng yêu quá”, “Cố gắng lên”...

Dù cũng có những ý kiến trái chiều nhưng phần lớn mọi người đồng ý và khâm phục trước tình yêu của hai bạn trẻ vượt lũ để đến với nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi xứ Huế vượt lũ thành duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO