Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn 'lật bánh tráng' của Trọng Hưng mà ai cũng ngán ngẩm hiểu ra vấn đề

29/08/2020 06:05

Câu nói này của Âu Hà My làm người ta liên tưởng đến việc Trọng Hưng có lẽ đã phản bội và gây cho cô bao tổn thương từ rất lâu.

Vụ lùm xùm của cặp đôi Âu Hà My, Nguyễn Trọng Hưng vẫn sôi sục mạng xã hội trong thời gian gần đây. Khi 2 bên đều chọn cách im lặng để chờ quyết định ly hôn thì bất ngờ, ngày 26/8 Trọng Hưng chia sẻ những lời "ruột gan" ám chỉ anh bị vợ cũ và gia đình Âu Hà My dựng chuyện, chèn ép mình.

Thế nhưng, bài đăng của Trọng Hưng nhận được sự đồng cảm thì ít mà "gạch đá" lại càng nhiều. Rất nhiều mâu thuẫn trong phần giải thích của Trọng Hưng. Mà ngay từ đầu, anh nhận mình ngoại tình thì những lý do sau đã không còn ai muốn nghe nữa rồi.

Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn

Dù Âu Hà My đã xóa hết những clip tố chồng mình nhưng dân mạng vẫn phát hiện ta đoạn clip ghi âm dài 7 phút mà Âu Hà My ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại với Trọng Hưng sau hôm 12/8.

Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn

Bài đăng của Trọng Hưng

Cụ thể, cuộc nói chuyện có nội dung như sau:

Trọng Hưng: “Anh muốn gặp em để anh nói chuyện. Thật ra chuyện đã xảy ra rồi, anh chỉ muốn sau tất cả anh biết anh sai. Anh xin lỗi em. Tất cả mọi thứ là anh sai hết. Anh cũng không muốn nhắc lại nhưng anh chỉ muốn gặp em để xin lỗi.

Âu Hà My: “Em chưa bao giờ trách anh cũng như nhận lời xin lỗi từ anh. Anh biết đấy hôm qua mọi người rất là nóng nhưng em vẫn rất nhẹ nhàng với anh và Tr. Không một câu chửi nào. Em dặn mọi người dù có nhìn thấy bất cứ gì hay như thế nào cũng không động vào anh và Tr. Em cũng muốn gặp anh khi anh ở trong phòng với Tr. hơn”.

Trọng Hưng: “Anh hiểu vấn đề nằm ở đâu mà. Anh cũng muốn gặp em gặp mẹ em”.

Âu Hà My: “Mẹ em thì chắc anh không cần gặp bởi tất cả những gì mà mẹ em đối xử với anh tốt như thế nào mà anh đối xử lại với mẹ em như thế. Em nghĩ anh không xứng đáng để gặp mẹ em. Còn nếu anh muốn lấy đồ thì cứ đến lấy em gửi tất cả ở lễ tân rồi”.

Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn

Đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của Âu Hà My và Trọng Hưng

Trọng Hưng: “Hôm qua anh biết là em rất bình tĩnh. Dù gì cũng là một người đàn ông, chuyện đã xảy ra nên anh muốn xin lỗi em. Thật sự anh muốn xin lỗi em vì tất cả. Còn mọi chuyện em muốn như thế nào thì do em quyết định. Anh rất tôn trọng em, những gì anh làm anh chấp nhận hết”.

Âu Hà My: “Nếu như em muốn đánh ghen hay phân bua với anh và Trang thì em đã không đưa cho anh đơn ly hôn để ký rồi. Em muốn chúng ta giải thoát từ lâu rồi. vấn đề là em muốn xem anh diễn đến đâu thôi. Hôm qua em không nói câu nói với Trang em chỉ nói với một mình anh thôi. Mọi chuyện nằm ở anh không nằm ở người thứ ba”.

Trọng Hưng: “Anh hiểu, mọi người rất bình tĩnh, mọi người rất văn minh, anh thật sự rất hiểu”.

Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn

Có người nói nhìn thấy Hưng đưa My đi khám thai

Xâu chuỗi 1 loạt sự việc, không hiểu vì lý do gì mà Trọng Hưng kêu "oan" nhưng có bao nhiêu cơ hội lấy lại danh dự cá nhân mà anh từ chối sử dụng. 7 phút nói chuyện đó chỉ toàn thấy Trọng Hưng "xin lỗi", "anh sai", "anh hiểu", "em cao thượng"...

Và cuối cùng, đáp lại sự "rất hiểu" ấy, anh quay ngoắt 180 độ tố vợ cũ dồn mình vào chân tường.

Bên cạnh những ý kiến lên án hành động không đáng mặt đàn ông của Trọng Hưng thì vẫn có người cho rằng Âu Hà My quá thâm sâu, chủ động dự tính mọi việc.

Ở bài đăng mới nhất, Trọng Hưng phủ nhận việc Âu Hà My có thai bởi anh nói lúc đó 2 người đã ly thân. Nhưng trong cuộc điện thoại sau ngày bắt gian, Âu Hà My nghẹn ngào khẳng định lại 1 lần nữa với Trọng Hưng: "Điều em đau đớn nhất là em không giữ được bình tĩnh mà em đã làm mất con. Thế thôi".

Câu nói này của Âu Hà My làm người ta liên tưởng đến việc Trọng Hưng có lẽ đã phản bội và gây cho cô bao tổn thương từ rất lâu. Bởi bên trên cô cũng nói "em muốn chúng ta giải thoát từ lâu rồi" nhưng có lẽ vì mấy câu xin lỗi kia đã thành thói quen nên vợ chồng họ trải qua nhiều lần "gương vỡ lại lành".

Liệu có phải trong quá trình mang thai Âu Hà My đã chịu nhiều ấm ức để dẫn đến việc "không giữ được bình tĩnh mà làm mất con"? Nếu đúng là thế thì Trọng Hưng quá tồi tệ và không còn lời nào để biện minh nữa rồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Âu Hà My nghẹn ngào thừa nhận lý do khiến cô sảy thai, từ màn 'lật bánh tráng' của Trọng Hưng mà ai cũng ngán ngẩm hiểu ra vấn đề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO