Ẩn sau người đàn ông đĩnh đạc nhất vẫn có những 'suy nghĩ tội lỗi', phụ nữ chưa biết nghĩa là chưa thực sự hiểu đàn ông!

22/08/2020 11:39

Phụ nữ có biết, ẩn sau những người đàn ông đĩnh đạc nhất có khi vẫn chứa đựng những 'suy nghĩ tội lỗi', đến chính anh ta cũng không dám thốt ra thành lời.

Lòng người là thứ sâu vời vợi không dễ gì thấu hiểu hết. Đôi khi chính ta còn không hiểu hết được mình huống chi là người khác. Đàn ông luôn là một bầu trời bí mật đối với phụ nữ. Đến người phụ nữ tự vỗ ngực xưng am hiểu đàn ông nhất cũng chưa chắc biết được hết mọi ngõ ngách trong tâm hồn đàn ông.

Phụ nữ có biết, ẩn sau những người đàn ông đĩnh đạc nhất có khi vẫn chứa đựng những "suy nghĩ tội lỗi", đến chính anh ta cũng không dám thốt ra thành lời. Bởi anh ta sợ sẽ bị mọi người đánh giá không tốt. Song dù có không nói ra lời thì sự thật là những suy nghĩ ấy đã tồn tại tại trong tâm trí người đàn ông.

Đàn ông cũng để ý đến gia cảnh của phụ nữ

Đàn ông xưa nay vẫn được ví là phái mạnh, là người bảo bọc, che chở cho phụ nữ. Phụ nữ lấy chồng để tìm điểm tựa vững chãi, vì thế phụ nữ thích những người đàn ông có điều kiện kinh tế tốt là điều khá bình thường. Thế nhưng nếu đàn ông chú ý đến vấn đề gia cảnh của phụ nữ thì lại bị đánh giá là kém cỏi, hèn nhát và dựa hơi vợ.

Ẩn sau người đàn ông đĩnh đạc nhất vẫn có những

Ảnh minh họa

Do đó đàn ông thường không dám nói ra miệng rằng họ cũng để ý đến gia cảnh và công việc của vợ. Có thể anh ấy không muốn dựa dẫm và lợi dụng vợ mình về vật chất. Song nếu điều kiện của anh ấy chưa tốt mà gánh nặng gia đình vợ lại quá lớn thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân sẽ rất khó khăn, nhất là khi những đứa trẻ ra đời.

Thực ra đó là một suy nghĩ khá thực tế của con người. Phụ nữ hãy cố gắng độc lập, tự chủ, tự lo được cho bản thân và chăm sóc bố mẹ thật tốt thì bạn sẽ nhận được sự cảm phục và nể trọng từ người đàn ông của mình.

Nhìn bề ngoài tưởng đứng đắn, thực chất vì chưa có cơ hội để phóng túng mà thôi

Nhiều người phụ nữ kêu ca về sự thay đổi một cách chóng mặt ở người đàn ông của họ. Đang yên lành và hạnh phúc, anh ta đang là một người đàn ông tốt, sống có đạo đức nhưng “đùng” một cái anh ta lật mặt trở nên tồi tệ, bạc bẽo vô cùng. So sánh với anh ta của trước kia, thực sự như thể biến thành người khác!

Thực tế người đàn ông ấy vẫn chỉ là một người mà thôi. Có điều hình ảnh khi trước mà bạn nhìn thấy không phải là con người thật của anh ta. Là do anh ta chưa có điều kiện để bộc lộ bản chất thật của mình, dù anh ta rất muốn được chơi bời phóng túng. Ví dụ khi trước còn nghèo chưa có điều kiện để chơi bời. Ví dụ khi trước môi trường xung quanh không cho phép anh ta tiếp xúc với nhiều phụ nữ khác nhau, vì thế anh ta còn chưa ngoại tình...

Để tránh được điều này thì cách duy nhất là bạn phải tỉnh táo và khôn ngoan trong cách nhìn nhận đàn ông. Đừng chỉ nhìn những gì anh ta cố tình thể hiện ra cho mọi người thấy. Hãy nhìn vào hành động cụ thể và những lúc lơ đãng dễ bộc lộ con người thật của anh ta.

Ẩn sau người đàn ông đĩnh đạc nhất vẫn có những

Ảnh minh họa

Nhiều khi đàn ông rất muốn thốt lên: "Em ơi, hãy yêu anh ít lại!"

Đàn ông ai cũng mong muốn người mình yêu dâng tặng cho mình tất cả những gì cô ấy có. Thế nhưng khi phụ nữ coi đàn ông là cả thế giới, là tất cả niềm tin và lẽ sống thì thứ tình cảm ấy lại trở thành gánh nặng đối với anh ấy. Bởi chỉ cần một chuyện nhỏ nhặt, một chút vô tâm của anh ấy đã khiến bạn trở nên suy sụp.

Cuộc đời không thể nói trước được điều gì cả, có thể đến một lúc nào đó hai người sẽ đường ai nấy đi. Khi người phụ nữ quá lệ thuộc vào đàn ông trong mặt cảm xúc, đàn ông sẽ cực kỳ ngột ngạt và khó chịu khi bị bủa vây trong thứ tình cảm nặng nề ấy. Hơn nữa, một người phụ nữ đánh mất cả chính mình trong tình yêu sẽ không bao giờ duy trì được sự hứng thú và nhiệt tình của đàn ông.

Nhưng anh ấy lại không thể tát nước lạnh vào bạn khi nói thẳng rằng bạn hãy bớt yêu anh lấy đi. Bởi vậy mới nói, phụ nữ dù có yêu thế nào thì cũng phải giữ lại lòng tự trọng và cốt cách của chính mình. Vừa khiến bản thân được hạnh phúc vừa khiến đàn ông phải say mê mãi không rời.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ẩn sau người đàn ông đĩnh đạc nhất vẫn có những 'suy nghĩ tội lỗi', phụ nữ chưa biết nghĩa là chưa thực sự hiểu đàn ông!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO