3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn

22/06/2021 10:36

Những người thuộc 3 chòm sao này đôi khi bị gắn mác lạnh lùng, khó hiểu, vô tâm song sự thật là dù rất nhớ bạn, yêu bạn song họ lại không biết thể hiện tình cảm với bạn sao cho đúng cách.

Kim Ngưu

3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn-1
3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn-2

Những người thuộc cung Kim Ngưu vốn thật thà, chân chất và không giỏi thể hiện tình cảm của mình. Bạn có thể nghĩ rằng chòm sao này lạnh lùng hay vô tâm song sự thật không phải vậy. Họ lớn thờ ơ với bạn, thậm chí dễ nóng nảy với bạn không phải bởi họ không có tình cảm.

Để Kim Ngưu có tình cảm với một người là không dễ. Tuy nhiên họ lại thường không dũng cảm thể hiện những tình cảm của mình. Kim Ngưu không biết mình nên nói ra, thể hiện nỗi nhớ nhung đó thế nào cho phải. Muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất, muốn nói rằng nhớ bạn, yêu bạn rất nhiều mà rồi lòng lại không dám.

Kim Ngưu cũng biết điều này ở mình, thậm chí từng nhiều lần hối hận vì đã không dám nói ra những suy nghĩ trong lòng, để bạn hiểu lầm họ. Tuy nhiên họ vẫn là những người vụng về trong chuyện tình cảm. Càng thích bạn bao nhiêu, họ sẽ càng cảm thấy bối rối bấy nhiêu.

Ma Kết

3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn-3

Ngay cả khi Ma Kết rất nhớ bạn trong lòng, họ vẫn tự hỏi liệu điều này có làm phiền tới bạn hay không. Chính vì vậy, chòm sao này có nhớ bạn nhiều đến đâu cũng sẽ không liên lạc với bạn. Họ sẽ cố gắng tìm cách để bản thân trở nên bận rộn, quên đi những suy nghĩ trong lòng. Nếu bạn không chủ động thể hiện tình cảm và liên lạc với Ma Kết thì có lẽ sẽ chẳng khi nào thấy Ma Kết chủ động liên lạc đâu.

Những người này cũng ít khi bày tỏ tâm tư tình cảm với người khác, ngay cả khi nhớ nhau đến da diết cũng cố nén trong lòng, không chủ động liên lạc với nhau. Ma Kết đối xử với nửa kia của mình rất lạnh lùng, cho dù rất thích ai đó cũng sẽ không dễ dàng thể hiện ra ngoài mặt. Họ càng thích bạn thì thái độ của họ đối với bạn sẽ càng lạnh nhạt bởi sự thật là lúc này Ma Kết đang không biết phải thể hiện cảm xúc của mình ra sao.

Song Tử

3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn-4

Những người thuộc chòm sao Song Tử luôn khó hiểu. Bên trong vẻ ngoài bình dị của họ thực sự ẩn chứa một trái tim dễ thay đổi. Đôi khi họ vẫn còn quan tâm đến bạn, vẫn thích bạn, thậm chí rất yêu bạn, nhưng chuyện nóng nảy vô cớ lại trở thành chuyện thường tình.

Song Tử là người sống rất tình cảm, tuy nhiên khó có thể đoán định được cảm xúc. Có lúc đang vui vẻ, lúc sau đã rơi vào bẫy tình cảm do chính mình tạo ra. Song Tử hoàn toàn coi thường hình tượng của bản thân khi đối xử với những người thân thiết. Đối xử với người lạ, họ sẽ luôn cư xử đúng mực hơn.

Chính bởi vậy, càng yêu bạn bao nhiêu thì Song Tử lại càng tỏ ra dễ nóng nảy, lạnh nhạt với bạn bấy nhiêu. Tất nhiên, đừng nhìn điều đó và nghĩ họ không quan tâm đến bạn. Những người thuộc chòm sao này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, họ không biết cách phải đối mặt với người mình yêu ra sao. Họ nhớ bạn và yêu bạn, nhưng lại nóng lạnh với bạn và thậm chí đôi khi họ cũng không hiểu được mình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 chòm sao này nghĩ đến bạn, yêu bạn nhưng lại nóng lạnh khó hiểu với bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO