Đôi lần idol cũng mang tiếng “kẻ thù hàng hiệu”

23/11/2021 23:07

Người ta thường hay nói rằng “người đẹp vì lụa” nhưng mà thỉnh thoảng thì câu nói này cũng không có đúng lắm đâu.

Cho dù “lụa” này có là hàng hiệu đắt tiền đi chăng nữa thì vẫn có nhiều trường hợp khiến công chúng phải ngán ngẩm khi thấy các thần tượng diện lên người. Mà đáng buồn thay những “kẻ thù hàng hiệu” của K-pop hiện nay toàn các gương mặt đình đám không ấy chứ. Cùng kéo xuống dưới để xem thử bạn có thất vọng không nhé!

Yeri (Red Velvet) 

 Bộ trang phục khiến cho Yeri trông thật tù túng. (Ảnh: Pinterest​)
Bộ trang phục khiến cho Yeri trông thật tù túng. (Ảnh: Pinterest​)

Cô em út của Red Velvet từng làm chấn động công chúng khi xuất hiện tại sự kiện của Burberry với tạo hình hết sức là chấm hỏi. Cả bản thân Yeri lẫn bộ trang phục của thương hiệu đình đám này đều không xấu, nhưng đáng tiếc phải nói rằng “cả hai không thuộc về nhau”. Chiều cao hạn chế của Yeri đã bị lộ ra hết trong trang phục này, đó là còn chưa kể nó mang lại cảm giác tù túng cho người nhìn nữa chứ. Nói Yeri là “kẻ thù hàng hiệu” thì hơi quá vì không phải lúc nào cũng thế, nhưng trong trường hợp này thì đúng là các fan chẳng thể bênh vực thần tượng được nữa rồi.

TWICE

 Những lần đi sự kiện chính là lúc các nữ thần tượng bị 'soi' về gu thời trang nhất. (Ảnh: Pinterest​)
Những lần đi sự kiện chính là lúc các nữ thần tượng bị "soi" về gu thời trang nhất. (Ảnh: Pinterest​)

Cũng bị chú ý khi đi dự sự kiện của thương hiệu cao cấp giống như Yeri là hai cô nàng Tzuyu và Jeongyeon của TWICE. Diện nguyên một cây của Louis Vuitton luôn nhưng tiếc là chẳng toát nên khí chất vương giả và sang trọng ở đâu cả. Thậm chí trường hợp của Yeri ở trên có thể gây ra trang cãi chứ gu thời trang lần này của hai thần tượng thật sự nhạt nhoà và trôi tuột vào quên lãng mà thôi.

 Đôi lúc các nữ thần tượng cũng bị chính stylist dìm hàng không thương tiếc. (Ảnh: Pinterest​)
Đôi lúc các nữ thần tượng cũng bị chính stylist dìm hàng không thương tiếc. (Ảnh: Pinterest​)

Những lần làm “kẻ thù hàng hiệu” sau đó của TWICE còn có sự giúp sức của đội ngũ stylist. Chiếc váy với thiết kế khá ấn tượng có giá 50 triệu đồng này về tay stylist của TWICE là bị cắt xén không thương tiếc, “bẹo hình bẹo dáng” đến nỗi không ai nhìn ra được phom dáng gốc của nó.

 Hàng hiệu rồi cũng biến dạng thành thảm hoạ mà thôi nếu không biết cách biến tấu. (Ảnh: Pinterest​)
Hàng hiệu rồi cũng biến dạng thành thảm hoạ mà thôi nếu không biết cách biến tấu. (Ảnh: Pinterest​)

Chiếc váy có giá hơn gấp đôi váy của Jihyo ở trên cũng có số phận thảm không kém. Thậm chí nó còn trông kỳ cục hơn rất nhiều so với bản gốc. Từ một thiết kế có giá khoảng 120 triệu đồng thành một phiên bản đáng giá 120 nghìn được bán đầy ở các cửa hàng online. Những trường hợp này xảy ra thật đáng tiếc cho các thần tượng bởi họ phải mặc những bộ đồ cắt ẩu tả như thế này.

ITZY 

 Các cô gái ITZY trông thiếu khí chất hẳn khi diện đồ của nhà  Louis Vuitton. (Ảnh: Pinterest​)
Các cô gái ITZY trông thiếu khí chất hẳn khi diện đồ của nhà  Louis Vuitton. (Ảnh: Pinterest​)

TWICE và ITZY không hổ danh là chị em cùng nhà. Hai cô chị trong TWICE ít ra là còn bị nhạt chứ 5 thành viên của ITZY phải gọi là khí chất chưa đủ để có thể diện đồ của Louis Vuitton. Không chỉ vậy mà một số hành động vô ý của các thành viên khi tham gia sự kiện cũng khiến họ mất điểm khá nhiều trong mắt giới mộ điệu và công chúng nữa. Dù chưa tấn công nhiều về các mảng thời trang nhưng các cô gái này đã để lại nhiều ấn tượng không tốt rồi.

 Những tân binh còn non và xanh trên thị trường quảng bá Hàn Quốc. (Ảnh: Pinterest​)
Những tân binh còn non và xanh trên thị trường quảng bá Hàn Quốc. (Ảnh: Pinterest​)

Vừa ra mắt đã trở thành đại sứ Givenchy rồi nhưng những hình ảnh quảng bá của aespa cho thương hiệu này quả thật vẫn còn “xanh và non” lắm. Không biết phải đổ lỗi cho giám đốc sáng tạo, nhiếp ảnh gia hay chính các cô gái aespa nữa nhưng những hình ảnh đợt đó phải nói là quá khó hiểu, khiến ngay cả người hâm mộ của nhóm cũng phải gật đầu đồng ý với đánh giá này. Đẳng cấp hàng hiệu của Givenchy tự nhiên nhờ tay của aespa mà rơi xuống không phanh.

 Thời trang tại một buổi lễ trao giải của các cô nàng cũng gây trang cãi không kém. (Ảnh: Pinterest​)
Thời trang tại một buổi lễ trao giải của các cô nàng cũng gây trang cãi không kém. (Ảnh: Pinterest​)

Thời trang của nhóm khi đi tham gia lễ trao giải cũng không khiến mọi người cảm thấy khá khẩm hơn. Nhiều ý kiến cho rằng công ty quản lý đang “chín ép” các cô gái quá sớm và khiến họ không thoải mái trong những bộ trang phục hoàn toàn không phù hợp. Chẳng thể phủ nhận rằng nhan sắc và khí chất của aespa tiềm năng lắm nhưng đừng “cố đấm ăn xôi” với hàng hiệu để rồi làm đề tài bàn tán cho công chúng.

Xem xong tất cả các trường hợp ở trên thì chắc rằng nhiều khán giả cũng hiểu được muốn mặc hàng hiệu đẹp đâu phải là điều dễ dàng gì. Nhan sắc có đó mà thiếu khí chất hay định hướng phù hợp thì hàng hiệu cũng thành hàng chợ trong một cái nháy mắt. Các stylist cũng nên học cách phối đồ sao cho phù hợp nhất với thần tượng mà mình đang làm việc để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có về gu thời trang của các cô nàng đình đám này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đôi lần idol cũng mang tiếng “kẻ thù hàng hiệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO