Đội hình tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Văn Đức dự bị, Văn Toàn đá chính

MINH PHONG| 23/12/2021 18:37

Huấn luyện viên Park Hang-seo đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu chính thức của tuyển Việt Nam trận gặp Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với tuyển Thái Lan với nhiều sự thay đổi bất ngờ trong đội hình thi đấu. Vị trí gác đền đánh dấu sự trở lại của thủ thành Nguyên Mạnh. Trước đó, anh phải ngồi dự bị cho Tấn Trường trong lượt đấu cuối cùng của vòng bảng trước tuyển Campuchia.

Chấn thương bất ngờ của Bùi Tiến Dũng buộc thầy Park Hang-seo phải thay thế anh bằng Thành Chung ở vị trí lệch trái trong bộ ba trung vệ. Người chơi ở trung tâm hàng thủ vẫn là đội trưởng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh thi đấu lệch phải.

Cặp hậu vệ biên của tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan vẫn là bộ đôi Văn Thanh và Hồng Duy. Ngoài ra, sự thay đổi tiếp theo của ông Park xuất hiện ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuấn Anh vẫn là người chơi thấp nhất ở khu trung tuyến. Phía bên trên sẽ là Hoàng Đức đá cặp cùng Quang Hải.

Quang Hải được kéo xuống chơi thấp hơn thay cho Phan Văn Đức. Tiền vệ sinh năm 1997 được kì vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam cầm bóng tốt hơn trước tuyển Thái Lan.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng không còn là tiền đạo mũi nhọn ở trận đấu này khi anh sẽ nhường vị trí cho người đồng đội Nguyễn Văn Toàn. Bản thân tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng đá ở vị trí hộ công.

Lần đầu tiên sau nhiều trận đấu, Văn Toàn mới được ra sân ngay từ đầu. Có thể hiểu cho quyết định của huấn luyện viên Park Hang-seo, bởi Văn Toàn từng chơi rất hay trong cuộc đọ sức với chính tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23.12.

Đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF
Đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Văn Đức dự bị, Văn Toàn đá chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO