Đội hình tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh dự bị

Thanh Vũ| 26/12/2021 18:32

Huấn luyện viên Park Hang-seo đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu chính thức của tuyển Việt Nam trận gặp Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan, tuyển Việt Nam đã có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Chấn thương bất ngờ của Duy Mạnh buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải thay thế anh bằng Bùi Tiến Dũng. Tuyển Việt Nam sẽ sử dụng 3 trung vệ Thành Chung, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Tuấn Anh (trái) không ra sân trong đội hình xuất phát. Ảnh: AFP
Tuấn Anh (trái) không ra sân trong đội hình xuất phát. Ảnh: AFP

Ở hành lang 2 cánh, Hồ Tấn Tài sẽ thay thế Vũ Văn Thanh. Trong khi đó, Hồng Duy vẫn được thầy Park tin tưởng ở bên phía cánh trái. Ở vị trí tiền vệ trung tâm vẫn là sự xuất hiện của Hoàng Đức, Tuấn Anh không được thầy Park điền tên vào đội hình chính.

Do đã thất thủ 0-2 ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam cần phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn trong trận lượt về nếu không muốn bị loại. Vì vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo buộc phải gia tăng sức mạnh hàng công với 4 cầu thủ gồm Quang Hải, Tiến Linh, Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh. Công Phượng cũng không còn là tiền đạo mũi nhọn ở trận đấu này.

Có thể thấy, huấn luyện viên Park Hang-seo đã quyết định chơi "tất tay" trong trận đấu này. Nhiều khả năng tuyển Việt Nam sẽ dồn lên tấn công  ngay từ đầu nhắm tìm bàn thắng sớm.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (26.12).

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Ảnh: VFF
Đội hình ra sân tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh dự bị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO