Đội hình tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Bùi Tiến Dũng dự bị

Thanh Vũ| 16/11/2021 17:14

So với trận gặp đội tuyển Nhật Bản, sự vắng mặt của Bùi Tiến Dũng là thay đổi duy nhất trong đội hình tuyển Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia.

Tuyển Việt Nam bước vào trận đấu thứ 6 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á đối đầu Saudi Arabia. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung ra đội hình không có nhiều sự thay đổi so với trận thua 0-1 trước tuyển Nhật Bản cách đây 5 ngày.

Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn dày dặn kinh nghiệm Bùi Tấn Trường. Trong trận đấu với Nhật Bản, thủ môn thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội đã gây ấn tượng mới màn trình diễn lăn xả trên sân.
Tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Saudi Arabia. Ảnh: SSA
Tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Saudi Arabia. Ảnh: SSA

Khác với trận gặp Nhật Bản, 3 trung vệ được huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng trong trận đấu này là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Thành Chung. Bùi Tiến Dũng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị cùng Bùi Hoàng Việt Anh. Hành lang 2 bên cánh trái và phải vẫn là sự xuất hiện của Hồng Duy và Văn Thanh.

Đảm nhiệm khu trung tuyến là bộ đôi Hoàng Đức và Tuấn Anh. 3 mũi nhọn tấn công sẽ là những cái tên quen thuộc Công Phượng, Quang Hải và Tiến Linh.

Ngoài ra, trên băng ghế dự bị còn có Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Chinh hay Tấn Tài sẽ được tung vào sân trong những thời điểm thích hợp. Đây là những cầu thủ có khả năng tạo ra các tình huống đột biến trong lối chơi.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Saudi Arabia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (16.11) trên sân Mỹ Đình. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ có trận đấu cống hiến để làm hài lòng các khán giả nhà.

Đội hình chính thức tuyển Việt Nam:

Tấn Trường; Thành Chung, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Hồng Duy, Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh; Công Phượng, Tiến Linh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Bùi Tiến Dũng dự bị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO