Đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League: Bayern Munich áp đảo

17/08/2020 08:26

Sau chiến thắng hủy diệt trước Barcelona, Bayern Munich đã chiếm áo đảo trong đội hình tiêu biểu vòng tứ kết UEFA Champions League.

Thủ môn
Anthony Lopes (Lyon): Anthony Lopes đã thi đấu tuyệt hay trong trận đấu với Man City với 7 tình huống cứu thua. Điều đó giúp cho Lyon có thể đứng vững trước sức ép của Man “xanh” và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.
Đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League: Bayern Munich áp đảo - 1
Anthony Lopes góp công lớn giúp Lyon vượt qua Man City
Hậu vệ
Joshua Kimmich (Bayern Munich): Ngoài việc ghi 1 bàn thắng, Joshua Kimmich còn đóng góp tới 7 đường kiến tạo cơ hội (1 đường thành bàn) trong trận đấu với Barcelona. Anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở trận đấu này.
Marcal (Lyon): Một trận đấu tuyệt hay của trung vệ Lyon. Anh đã vô hiệu hóa rất tốt những ngòi nổ như Sterling hay Gabriel Jesus nhờ lối chơi lăn xả của mình. Marcal có thể là “hàng hot” ở thị trường chuyển nhượng châu Âu trong thời gian tới.
Dayot Upamecano (RB Leipzig): Không thể chê được màn trình diễn của Upamecano trong trận đấu với Atletico Madrid. Cầu thủ này đã vô hiệu hóa “quái thú” Diego Costa, khiến cho chân sút nguy hiểm nhất của CLB thành Madrid không thể tung ra cú dứt điểm nào.
Alphonso Davies (Bayern Munich): Alphonso Davies phát triển mạnh mẽ, vượt xa tuổi 19 của mình. Cầu thủ này thực sự là cơn lốc đường biên bên cánh trái, với khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Ở trận đấu với Barcelona, ngôi sao trẻ người Canada đã thực sự biến Nelson Semedo trở thành gã hề.
Đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League: Bayern Munich áp đảo - 2
Dayot Upamecano bắt chết Diego Costa
Tiền vệ
Thiago Alcantara (Bayern Munich): Đáng buồn là người chơi hay nhất, góp phần khiến cho Barcelona thảm bại lại là người cũ của CLB, Thiago Alcantara. Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã nổi bật với khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Tỷ lệ chuyền chính xác của Thiago lên tới 96%.
Marquinhos (PSG): Dù là trung vệ nhưng ở trận đấu với Atalanta, Marquinhos được bố trí như tiền vệ phòng ngự, với nhiệm vụ càn quét ở khu vực giữa sân. Thế nhưng, Marquinhos còn làm được điều lớn hơn thế. Đó là xuất hiện đúng lúc, ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 vô cùng quý giá cho PSG ở phút 90.
Houssem Aouar (Lyon): Man City đã theo đuổi Houssem Aouar trong thời gian qua và họ đã phải trả giá bởi chính ngôi sao này. Trong thế trận phòng ngự, phản công của Lyon, Houssem Aouar đã làm rất tốt vai trò kết nối. Chính anh là người tung ra đường chuyền để Dembele băng xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.
Đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League: Bayern Munich áp đảo - 3
Thomas Muller thực sự là hung thần của Barcelona
Tiền đạo
Thomas Muller (Bayern Munich): Ngôi sao người Đức chính là cầu thủ hay nhất vòng tứ kết. Anh đã trở thành hung thần của Barcelona với 2 bàn thắng, 5 đường kiến tạo cơ hội (1 đường thành bàn).
Moussa Dembele (Lyon): Dù vào sân trong 15 phút nhưng Moussa Dembele chính là người định đoạt cục diện trận đấu, khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Lyon vượt lên giành chiến thắng 3-1.
Robert Lewandowski (Bayern Munich): Ở trận đấu với Barcelona, Lewandowski đã làm rất tốt nhiệm vụ di chuyển rộng, tạo ra khoảng trống cho các đồng đội khác. Cá nhân anh đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tiêu biểu tứ kết Champions League: Bayern Munich áp đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO