Đội hình 11 ngôi sao từ chối Man Utd mùa Hè 2022

H. Long| 19/08/2022 08:44

Có quá nhiều cầu thủ đã từ chối gia nhập Man Utd trong Hè 2022. Thậm chí, tờ The Sun còn sắp xếp được nguyên đội hình.

Tới thời điểm này, Man Utd mới chiêu mộ thành công ba tân binh là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martínez. Trong khi đó, hầu hết gương mặt được HLV Ten Hag ngắm tới đều cự tuyệt Quỷ đỏ.

Đội hình 11 ngôi sao từ chối Man Utd mùa Hè 2022 - 1

De Jong quyết không gia nhập Man Utd (ảnh: Getty).

Gary Neville cho rằng chiến lược gia người Hà Lan không có được sự hậu thuẫn lớn trong mùa Hè năm nay. Anh còn nhấn mạnh rằng bộ phận đàm phán chuyển nhượng của Man Utd hoạt động kém hiệu quả.

Nhưng nói qua cũng phải nói lại, Man Utd không còn sức hút như trước. Giờ đây, họ giống như tập thể hỗn độn, không nhiều người muốn "nhảy vào lửa". Chính vì vậy, ngay cả khi chấp nhận chi nhiều tiền, Quỷ đỏ cũng không có được gương mặt ưng ý.

Tờ The Sun đã sắp xếp đội hình 11 ngôi sao từ chối Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong đó, chỉ có thủ thành Dean Henderson là người từ chối ở lại Man Utd để chuyển sang thi đấu cho Nottingham Forest. Những gương mặt còn lại đều được Quỷ đỏ tiếp cận nhưng không đồng ý gia nhập.

Trong đó, hàng thủ có ba người là Matthijs de Ligt, Jurrien Timber và Antonio Rudiger. Man Utd từng đề nghị ký hợp đồng với Rudiger sau khi cầu thủ này hết hạn với Chelsea. Tuy nhiên, trung vệ người Đức đã cự tuyệt để sang Real Madrid. Jurrien Timber không muốn rời Ajax để theo chân ông thầy Ten Hag tới Man Utd. Người còn lại là De Ligt cũng từ chối tái hợp với Ten Hag để sang Bayern Munich.

Đội hình 11 ngôi sao từ chối Man Utd mùa Hè 2022 - 2

Đội hình những ngôi sao từ chối Man Utd (ảnh: The Sun).

Ở hàng tiền vệ, De Jong nhất quyết không sang Man Utd trong bối cảnh đang bị Barcelona nợ 18 triệu euro tiền lương. Kalvin Phillips quyết định chuyển tới Man City. Adrien Rabiot không đồng ý giảm lương để tới Old Trafford.

Trên hàng công, Kingsley Coman không tới Man Utd, mà gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Benjamin Sesko chấp nhận đầu quân cho Leipzig, còn Erling Haaland và Darwin Nunez chọn cập bến Man City, Liverpool.

Kỳ chuyển nhượng còn chưa tới nửa tháng. Điều đó thúc đẩy Man Utd cần phải nỗ lực hơn nữa để mang về tân binh. Họ đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng khi vẫn chưa có được điểm nào sau hai vòng đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình 11 ngôi sao từ chối Man Utd mùa Hè 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO