Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà uy tín tin cậy

Quynh Pham| 20/04/2021 17:00

Việt BáoTaxi tải Thành Hưng đã nổi tiếng từ lâu cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển. Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà, hãy gọi ngay cho đơn vị vận tải Thành Hưng. Đây là nơi bạn trao gửi niềm tin trọn vẹn nhất, khiến bạn hài lòng nhất.

Tại sao nên chọn Taxi tải Thành Hưng

- Thành Hưng - doanh nghiệp vận tải uy tín

Taxi tải Thành Hưng là công ty vận tải được thành lập suốt từ cuối thập niên 90. Cho đến nay, Thành Hưng đã trải qua một chặng đường dài phát triển, đơn vị luôn dẫn đầu và tạo được sự tin cậy đối với khách hàng.

Không chỉ riêng ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, vận tải Thành Hưng có mặt phổ biến ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cho dù cung cấp dịch vụ ở đâu, công ty vẫn luôn thể hiện được mình là đơn vị tiên phong.

- Tư vấn nhiệt tình

Bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói, kho bãi. Khi Thành Hưng nhận thông tin và tư vấn thật tâm nhất. Khách hàng sẽ được tiết kiệm thời gian và chi phí, nhân viên tư vấn của Taxi tải Thành Hưng sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, khi khách hàng có khúc mắc Thành Hưng luôn lắng nghe mọi vấn đề, vướng mắc đều được giải quyết theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Chính điều đó, đông đảo khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng.

- Đội ngũ xe tải hùng hậu

Thành Hưng có nhiều dòng xe với tải trọng khác nhau giúp đáp ứng được nhu cầu vận chuyển từ ít đến nhiều của khác hàng.

- Báo giá hợp lý

Bảng giá cước Taxi tải Thành Hưng cập nhật chi tiết, công khai. Với mức giá phù hợp, cạnh tranh nên khách hàng sẽ được lợi về tài chính. Công ty cũng luôn khuyến khích khách hàng đặt lịch khảo sát thông qua tình hình thực tế, mức báo giá sẽ chuẩn xác hơn.

- Nhân viên thân thiện, có trách nhiệm

Dịch vụ vận tải Thành Hưng có đội ngũ nhân viên thân thiện. Lái xe chuyên nghiệp, thông thuộc đường xá, nhân viên nhiệt tình có trách nhiệm. Từ khâu bốc xếp hàng hóa đến vận chuyển đồ đạc đều rất cẩn thận để không làm hư hại, đổ vỡ, thất thoát.

Nếu có sự cố gì xảy ra, nhân viên nói riêng và công ty nói chung sẽ chịu trách nhiệm. Thành Hưng sẽ đền bù thiệt hại 100% theo đúng cam kết trong hợp đồng đã ký. Đây là yếu tố tạo nên sự uy tín của đơn vị vận chuyển nhà trọn gói Thành Hưng.

- Chuyển nhà nhanh chóng, đúng tiến độ.

Theo yêu cầu của khách hàng, Thành Hưng điều động nhân công, xe tải chuyển nhà đúng thời gian, nhờ đó mà công việc của quý khách sẽ được đảm bảo đúng theo kế hoạch.

Tìm hiểu quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng

Taxi tải Thành Hưng có dịch vụ chuyển nhà trọn gói với quy trình chuyên nghiệp, công việc sẽ trở nên đơn giản, tối ưu giúp khách hàng càng thêm tin tưởng và hài lòng. Quy trình chuyển nhà trọn gói gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng

Tổng đài công ty vận tải Thành Hưng tiếp nhận yêu cầu khách hàng. Nhân viên sẽ lưu thông tin, trao đổi, giải đáp thắc mắc, thỏa thuận với khách hàng thời gian khảo sát.

Bước 2: Thực hiện khảo sát

Rất nhanh chóng sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Thành Hưng cử người đến khảo sát. Sau đó, nhân viên của công ty đưa phương án chuyển nhà nếu khách hàng đồng ý với phương án công ty đưa ra thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 3: Tiến hành đóng đồ, chuyển nhà

Đúng thời gian trong hợp đồng, đội ngũ nhân viên sẽ đến nhà quý khách dọn, đóng đồ và chuyển đến nhà mới. Đồ đạc sẽ được sắp xếp lại nếu khách hàng có yêu cầu trong hợp đồng. Tất cả các bước sẽ được làm cần thận, bài bản và chuyên nghiệp.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng, thanh toán

Sau khi chuyển nhà hoàn tất, khách hàng nghiệm thu đồ đạc, tiến hành thanh lý hợp đồng và thanh toán cho Thành Hưng.

Đây là quy trình chung được áp dụng không chỉ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Cho dù các dịch vụ khác như chuyển hàng hóa, chuyển kho bãi, chuyển văn phòng cũng đều tuân theo các bước trên.

Lựa chọn taxi tải Thành Hưng là một sự yên tâm tuyệt đối. Với những lý do thuyết phục trên khách hàng sẽ được lợi ích tối đa.

Liên hệ với chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng để được phục vụ chu đáo nhất.

Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng – Thành Hưng Trans

VPGD: Số 251 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline báo giá: 0906 733 733 – 0976125512 – 0966 731 313

Website: Chuyenvanphongtrongoi.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taxi tải Thành Hưng - dịch vụ chuyển nhà uy tín tin cậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO