Tại sao đơn vị chọn phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH?

Hải Minh| 07/05/2021 13:30

Việt BáoGiữa ma trận phần mềm kê khai BHXH điện tử, eBH là phần mềm được nhiều đơn vị sử dụng lao động tin tưởng và lựa chọn. Vậy, tại sao phần mềm eBH được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng?

Phần mềm kê khai BHXH uy tín cần đáp ứng gì?

Áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình vận hành doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động không chỉ là lựa chọn mà là xu thế của thời đại. Doanh nghiệp nào đứng ngoài xu thế, áp dụng lối hoạt động cũ sẽ nhanh chóng bị ‘lạc hậu’ và ‘thụt lùi’.

Một trong những vấn đề cần số hóa hiện nay trong quá trình phát triển doanh nghiệp chính là đưa công nghệ vào quá trình kê khai BHXH. Đặc biệt, với nhóm doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động mới thành lập.

Vậy giữa ‘ma trận’ phần mềm kê khai BHXH điện tử hiện nay, làm thế nào để doanh nghiệp có thể lựa chọn được phần mềm tối ưu và phù hợp với đơn vị?


Tiêu chí lựa chọn phần mềm khai BHXH điện tử phù hợp.

Tính hợp pháp

Phần mềm kê khai BHXH điện tử cần phải đảm bảo tính hợp lệ, hợp pháp do cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam xem xét, đánh giá và cấp giấy phép lưu hành. Để nắm được những đơn vị cung cấp phần mềm kê khai BHXH hợp pháp, doanh nghiệp có thể tra cứu trên các trang thông tin hoặc có thể đến các cơ quan quản lý BHXH để tham khảo.

Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử được cơ quan quản lý thường xuyên kiểm tra nhằm đảm bảo luôn đáp ứng được các yêu cầu mới nhất về pháp luật hiện hành.

Đầy đủ tính năng

Bên cạnh những tính năng cơ bản, đáp ứng nghiệp vụ đơn giản trong việc khai BHXH điện tử thì phần mềm kê khai BHXH cần tích hợp nhiều tiện ích nâng cao. Có thể kể đến như lấy kết quả tự động hay không, quản lý và lưu trữ hồ sơ theo quy trình 1 bước khép kín… Ngoài ra, phần mềm khai BHXH điện tử cần có dung lượng nhỏ, dễ dàng cài đặt trên máy tính.

Hiện nay, các đơn vị cung cấp phần mềm khai BHXH thường cung cấp dịch vụ dùng thử phần mềm miễn phí. Doanh nghiệp & đơn vị sử dụng lao động có thể lựa chọn và sử dụng thử trước khi đưa ra quyết định phần mềm BHXH có phù hợp hay không.


Phần mềm khai BHXH cần đáp ứng đầy đủ tính năng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài chức năng của phần mềm BHXH thì dịch vụ chăm sóc khách hàng là yêu cầu quan trọng khi tìm hiểu về đơn vị cung cấp phần mềm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp có đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp 24/7 hay không? Bên cạnh việc hỗ trợ phần mềm thì đơn vị có tư vấn và hỗ trợ các nghiệp vụ về bảo hiểm cho doanh nghiệp hay không?

Phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH có gì ưu việt?

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của 1 đơn vị cung cấp phần mềm khai BHXH điện tử uy tín, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn gửi đến doanh nghiệp phần mềm khai BHXH eBH. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kê khai điện tử cho doanh nghiệp, eBH nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều đơn vị sử dụng lao động.

Nhà cung cấp dịch vụ IVAN uy tín

eBH là phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử triển khai chính thức theo mô hình IVAN được Bảo hiểm xã hội Việt Nam ký hợp đồng số 04092015/HĐ-BHXH-TSD ngày 07/09/2015.

Phần mềm eBH hỗ trợ doanh nghiệp lập các hồ sơ và thực hiện các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ của bảo hiểm xã hội Việt Nam theo quy định của Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 09-03-2015 và Quyết định số 763/QĐ-BHXH ngày 10-07-2015 của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam.


Phần mềm khai BHXH điện tử eBH.

Tích hợp đầy đủ tính năng

Phần mềm eBH giúp đơn vị sử dụng lao động giao dịch hồ sơ BHXH nhanh chóng và thuận tiện với đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Hỗ trợ đơn vị kê khai theo từng bước, tự động lập hồ sơ BHXH theo mẫu quy định, tự động trả kết quả từ cơ quản BHXH.

Đặc biệt, phần mềm khai BHXH eBH tích hợp hệ thống phân hệ Quản lý người lao động với Quản lý hồ sơ kê khai BHXH. Hỗ trợ ký điện tử và nộp qua mạng nhanh chóng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Ngoài những tính năng ưu việt của phần mềm, Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Với đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp và hướng dẫn tận tình mọi vấn đề phát sinh. Đặc biệt, đơn vị cần hỗ trợ về nghiệp vụ BHXH có thể liên hệ với tổng đài tư vấn của Thái Sơn để được hỗ trợ trực tiếp.

Trên thực tế, nhu cầu của mỗi doanh nghiệp là khác nhau, do đó tiêu chí lựa chọn phần mềm khai BHXH điện tử cũng khác nhau. Tuy nhiên, tổng thể DN cần chú ý đến những yếu tố cốt lõi trên đây để đưa ra lựa chọn phù hợp với hoạt động kinh doanh của đơn vị & doanh nghiệp.

Công ty Phát triển Công Nghệ Thái Sơn

Tổng đài 24/7: 19004767 19004768

Website: thaison.vn

Địa chỉ: Số 11, Đặng Thùy Trâm, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao đơn vị chọn phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO