Những mẫu bàn ghế cafe nhất định nên sở hữu tại nội thất Thiên Lộc Phát

Tổng hợp| 29/05/2021 07:00

Việt BáoSự phát triển của các quán cafe, nhà hàng đã khiến nhu cầu tìm mua nội thất ngày một tăng cao. Tuy nhiên, trước sức cạnh tranh thị trường, thật khó để có thể tìm nơi phân phối uy tín. Và Nội thất Thiên Lộc Phát có lẽ là cái tên hàng đầu được mọi người lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ mẫu bàn ghế cafe nào mình muốn với giá cực “mềm”

Nội thất Thiên Lộc Phát sở hữu những mẫu bàn ghế cafe cực thời thượng

Gỗ luôn là một chất liệu được sử dụng thường xuyên trong các quán cafe hiện nay. Và tất nhiên với đơn vị phân phối lớn như Thiên Lộc Phát không thể thiếu các mẫu bàn ghế cafe bằng gỗ cực thời thượng.

Nội thất Thiên Lộc Phát sở hữu những mẫu bàn ghế cafe cực thời thượng

Tại nội thất Thiên Lộc Phát, bạn có thể tìm được những bộ bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ ép công nghiệp. Ở chúng vừa có vẻ đẹp của sự hiện đại, tinh tế nhưng cũng không thiếu những mẫu nghệ thuật có đường vân gỗ và hình dáng cực bắt mắt.

Các mẫu bàn ghế gỗ cafe tại Thiên Lộc Phát phù hợp với rất nhiều địa điểm sử dụng khác nhau. Từ những quán cafe sang trọng, quán uống nước bình dân hay nhà hàng, bạn đều có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm cực “chất” tại đây.

Các dòng bàn ghế làm từ nhựa cao cấp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Nhắc đến bàn ghế cafe làm từ nhựa, hẳn không mấy ai mặn mà vì cho rằng chúng kém thẩm mỹ. Vậy nhưng suy nghĩ ấy hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Bằng việc sử dụng các loại nhựa cao cấp và được tráng bóng, các sản phẩm bàn ghế cafe cũng như các sản phẩm khác tại nội thất Thiên Lộc Phát trông vô cùng mới mẻ, năng động và trẻ trung.

Để tiết kiệm chi phí và muốn xây dựng không gian quán đầy màu sắc thì đây là sản phẩm bạn nhất định không thể bỏ qua. Đặc biệt có những mẫu bàn ghế được thiết kế với đường lướt sóng cực kỳ lạ mắt, vừa đem tới cảm giác thú vị nhưng cũng cực kỳ thoải mái khi ngồi vào.

Các dòng bàn ghế làm từ nhựa cao cấp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Bàn ghế cafe từ khung sắt đa dạng và bền bỉ

Một mẫu bàn ghế khác cực kỳ được ưa chuộng tại nội thất Thiên Lộc Phát chính là những sản phẩm được làm từ khung sắt, vì đây là chất liệu bền, có độ dẻo cao nên việc tạo hình tương đối đơn giản, bạn có thể tìm mua những mẫu bàn ghế cafe basic hay được uốn lượn cầu kỳ theo phong cách cổ điển ngay tại đây.

Những bộ bàn ghế cafe được làm từ sắt hợp kim là sản phẩm rất hot tại Thiên Lộc Phát. Đơn giản vì chúng có nhiều mẫu mã đẹp, dễ lau chùi và đặc biệt là thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, bàn ghế sau khi hỏng có thể tái sử dụng làm những đồ vật khác nên chúng đặc biệt thân thiện với môi trường.

Những mẫu bàn ghế mây tre đan được thiết kế cực sáng tạo

Mặc dù không phổ biến bằng các mẫu sản phẩm khác tại nội thất Thiên Lộc Phát nhưng những mẫu bàn mây tre đan cũng thu hút được rất nhiều khách hàng. Đây cũng là một trong những sản phẩm có chất liệu từ tự nhiên, được gia công tỉ mỉ và thân thiện với môi trường bạn nên lựa chọn.

Những mẫu bàn ghế mây tre đan được thiết kế cực sáng tạo

Những mẫu bàn ghế này có thể được kết thành những chiếc ghế đơn có lưng tựa giống các quán cà phê bình dân. Hoặc không, để trở nên sang trọng và cao cấp hơn, chúng cũng được dùng để kết thành các loại ghế sofa trông cực kỳ hút mắt. Do đó, tùy vào thiết kế không gian quán cafe, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Không thể phủ nhận nội thất Thiên Lộc Phát sở hữu rất nhiều mẫu bàn ghế cafe đa dạng và chất lượng. Không chỉ tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn, bạn cũng có thể đặc biệt an tâm khi tại đây, giá của các sản phẩm đều rất hợp lý. Nếu muốn tìm hiểu về từng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Nội Thất Thiên Lộc Phát

Đia chỉ: 994-996, Hà Huy Giáp, P. Thạnh lộc, Q12, Tp HCM

Showroom: 1282, Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, T.p Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tel: (028) 66 826 945 - Hotline: 0976 891 964

Email: noithatthienlocphat@gmail.com

Website: https://thienlocphat.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu bàn ghế cafe nhất định nên sở hữu tại nội thất Thiên Lộc Phát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO