Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp

T/H| 22/06/2021 10:00

Việt BáoLà một trong những người có tầm ảnh hưởng trong giới làm đẹp, nữ doanh nhân Đỗ Thị Thu Trang không chỉ là “thuyền trưởng” của Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh mà còn là người có tiếng nói rất lớn trong ngành làm đẹp Việt Nam.

Vậy đâu là bí quyết để nữ doanh nhân xinh đẹp này có được những thành công như ngày hôm nay?

Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp-1
Doanh nhân Đỗ Thị Thu Trang là một người phụ nữ thành công với nghề làm đẹp

Với niềm đam mê thẩm mỹ và làm đẹp, cô gái 8X đến từ Hưng Yên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo ra hơn 10.000 chuyên gia, học viên tại Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh. Đây là học viện thành công với nhiều cơ sở trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh và các lớp online quốc tế. Doanh nhân Đỗ Thị Thu Trang luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong nước và quốc tế để mang đến dịch vụ tốt nhất cho học viên cũng như những khách hàng.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Học viện thẩm mỹ Eva Xinh không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Là một người phụ nữ thành công, hiện đại, thông minh, không ngại thay đổi và dám đối mặt với những khó khăn, thử thách, GĐ. Thu Trang cũng là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho rất nhiều phụ nữ có đam mê với ngành làm đẹp.

Thu Trang cũng được biết đến là master trong nghề và đã đào tạo rất nhiều học viên có tay nghề cao để giúp học viên có công việc ổn định và mở spa riêng. Sau những sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, CEO Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh đã được đền đáp bằng sự thành công của chính bản thân cô, của các học viên và của Học viện Eva Xinh. Eva Xinh được xem như là “Thiên đường sắc đẹp” – nơi mà mọi người luôn nhớ đến đầu tiên khi có nhu cầu làm đẹp.

Đỗ Thị Thu Trang cũng được xem là một trong những nữ doanh nhân thành công và có danh tiếng trong ngành làm đẹp khi giữ chức Giám Đốc của Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh. Bằng tài năng và trí tuệ của mình, Thu Trang và đội ngũ nhân viên, học viên tại Eva Xinh đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu Eva Xinh ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp.

Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp-2

CEO Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh - Đỗ Thị Thu Trang

Chia sẻ về vấn đề này, doanh nhân Đỗ Thị Thu Trang cho biết: “Những năm gần đây, ngành thẩm mỹ khá là phát triển. Vì vậy, học viên của tôi luôn đề cao thái độ phục vụ của nhân viên, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, đầu tư vào trang máy móc, thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng phục vụ. Ngoài ra, Eva Xinh cũng cho xây dựng những cơ sở vật chất tốt ở các chi nhánh, ở những nơi trung tâm nhất để phục vụ sự tiện ích cho khách hàng cũng như là sự quan tâm của các học viên khi đến tham gia các khóa học của Học viện”.

Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp-3

Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh là một địa chỉ uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực cho ngành làm đẹp

Tài năng và sự nỗ lực của CEO Đỗ Thị Thu Trang được mọi người công nhận và tin tưởng khi được mời làm giám khảo cuộc thi Phun thêu Quốc tế. Thu Trang luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, hiện đại, bản lĩnh tự tin, cuốn hút. Chị cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ đang có mong muốn thay đổi bản thân, biết độc lập, tự chủ cho cuộc sống và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Được điều hành bởi một người phụ nữ xinh đẹp, hội tụ đủ “Tâm – Tài – Sắc”, Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh của CEO Đỗ Thị Thu Trang là cái tên mà nhiều người không thể không nhắc đến trong lĩnh vực làm đẹp. Eva Xinh đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng, thu hút hàng ngàn người có đam mê nét đẹp hoàn hảo tìm tới. Tại Eva Xinh, các học viên sẽ được đào tạo đa dạng về các chuyên ngành, bao gồm: Chuyên ngành Spa thẩm mỹ, chuyên ngành Phun xăm, chuyên ngành Vẽ móng, chuyên ngành trang điểm, chuyên ngành nối mi và trị liệu giảm cân.

Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp-4
CEO Đỗ Thị Thu Trang trong lớp đào tạo trực tuyến.

Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao, các học viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để chạm tay đến với ước mơ trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ, Spa, nối mi, nail lành nghề, makeup,...

Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp-5
Dịch vụ tại Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh vô cùng đa dạng về các chuyên ngành

CEO Đỗ Thị Thu Trang tự tin mang đến cho mọi khách hàng một Học viện Thẩm mỹ Eva Xinh chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng với những dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, giúp các học viên chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ “hot” nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Làm đẹp Eva Xinh

Trụ sở chính: Số 4 Ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0914962626

Website: https://evaxinhgroup.com/

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Thu Trang: Người tạo ra thiên đường sắc đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO