Đa Hình chú trọng đầu tư nguồn lực phục vụ gia công cơ khí

T.P| 05/04/2021 13:30

Việt BáoLĩnh vực gia công kim loại tấm hiện nay đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình “công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, doanh nghiệp gia công cơ khí trực tiếp tham gia vào các dự án công trình xây dựng, nội ngoại thất, cơ khí, quảng cáo và sản phẩm phụ trợ công nghiệp.

Triển vọng của ngành gia công cơ khí

Là lĩnh vực được nhà nước ưu tiên trong quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa, ngành cơ khí ở nước ta đang phát triển một cách chóng mặt, số lượng các doanh nghiệp tham gia ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Bộ Công thương thì các doanh nghiệp cơ khí trong nước hiện mới chỉ đáp ứng được khoảng 32% nhu cầu sản phẩm cơ khí mà nền kinh tế đang cần. Đây vừa là thách thức nhưng cũng vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp.

Cơ khí Việt Nam chưa thể đáp ứng nhu cầu trong nước

Giải quyết bài toán nguồn lực doanh nghiệp gia công cơ khí

Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí muốn thành công cần phải có sự đầu tư nghiêm túc cùng tầm nhìn dài hạn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Có 2 yếu tố cốt lõi để tạo nên thành công của doanh nghiệp gia công cơ khí là con người và công nghệ.

Đầu tư vào con người và công nghệ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh

Nhân lực trong ngành cơ khí phải là những kỹ sư có trình độ, tay nghề cao; am hiểu và làm chủ được công nghệ, máy móc công nghệ hiện đại; luôn sáng tạo để sản phẩm gia công cơ khí làm ra ngày càng có chất lượng tốt. Các doanh nghiệp cơ khí cần phải tiếp tục đầu tư hoàn chỉnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc, đầu tư công nghệ mới và mở rộng quy mô.

Đa Hình tiên phong trong lĩnh vực gia công kim loại tấm

Nắm bắt xu hướng thị trường, Công ty CP Sản xuất và Thương Mại Đa Hình (tiền thân là Công ty TNHH Đa Hình được thành lập từ năm 2002) với sự đầu tư nghiêm túc, đến nay Đa Hình đã trở thành trung tâm gia công kim loại tấm uy tín tại miền Bắc và cung cấp hàng đi khắp cả nước.

Đa Hình đặc biệt chú trọng vào đầu tư công nghệ, hệ thống trang thiết bị máy móc. Những thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, Nhật Bản cùng đội ngũ kỹ sư được đào tạo, giàu kinh nghiệm đã tạo nên chất lượng gia công kim loại tấm (cắt laser/cnc, chấn gấp cnc, đột dập cnc, soi rãnh - bào rãnh v, gia công hoàn thiện sản phẩm) của Đa Hình luôn dẫn đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Đa Hình hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị gia công kim loại tấm số 1 miền Bắc

Có thể kể đến một số dự án nổi bật mà Đa Hình đã thực hiện như: Dự án Charmvit Grand Plaza, công trình FLC Hạ Long; dự án Samsung Bắc Ninh, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, dự án Hà Nội Golden Lake… mỗi năm Công ty Đa Hình gia công cho khoảng 1000 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu phục vụ các đối tác khu vực Miền Bắc.

Đa Hình gia công khung vòm inox mạ pvd cho dự án Khách sạn Hà Nội Golden Lake

Với quy mô 2 nhà xưởng có tổng diện tích 10.000m2, đội ngũ gần 200 kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề Đa Hình được các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.

Năm 2019, Đa Hình tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động khi chính thức cung cấp dịch vụ MẠ PVD INOX, công nghệ mạ màu inox phục vụ ngành nội ngoại thất, cơ khí xây dựng, biển bảng quảng cáo.

Dịch vụ gia công kim loại tấm tại Đa Hình

  • Cắt laser kim loại tấm: cắt laser thép đen độ dày từ 0.6 mm đến 25.0 mm; cắt inox độ dày từ 0.6 mm đến 16.0 mm; cắt laser nhôm, đồng, ống hộp kim loại.
  • Soi rãnh - Bào rãnh CNC thép đen, inox độ dày từ 0.6 mm đến 5.0 mm & bào rãnh nhôm đồng các loại.
  • Chấn gấp CNC thép, inox, nhôm, đồng đa hình dạng theo bản vẽ.
  • Đột lỗ CNC thép, inox, nhôm, đồng… Đột thủy lực thép đen đến 12.0 mm, inox đến 10.0 mm.
  • Gia công hoàn thiện sản phẩm theo bản vẽ.
Dịch vụ gia công kim loại tấm tại Đa Hình

Ngoài ra, Đa Hình cung cấp thép tấm, cuộn cán nóng, kim loại màu thép không gỉ (inox) dạng tấm, cuộn 316, 310, 304, 201, 430… với các bề mặt NO1, 2B, BA, HL, NO4….; Ống, hộp inox 201, 304, inox đặc với các bề mặt BA, HL.

Hoạt động gia công sản xuất gắn với phương châm Tiến độ - Chất lượng - Giá thành cạnh tranh, Đa Hình luôn “song hành đến thành công” cùng các dự án với sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.

Liên hệ với Đa Hình để được hỗ trợ tư vấn và báo giá:

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Đa Hình

Trụ sở: Số 42B Đường Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Nhà máy 1: Km 12, Quốc lộ 32, P. Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy 2: KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915. 254. 138

Website: https://dahinh.com.vn

Email: info@dahinh.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đa Hình chú trọng đầu tư nguồn lực phục vụ gia công cơ khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO