Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm

T/H| 18/06/2021 07:00

Việt BáoDịch vụ chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng trọn gói hay cho thuê xe tải chở hàng đã không còn là khái niệm xa lạ với người dân ở TP.HCM và các tỉnh lân cận nữa. Theo nhịp sống ngày càng phát triển, các dịch vụ này cũng vì đó mà cũng phát triển mạnh mẽ theo.

Tuy nhiên, giữa thị trường vận tải bão hòa, thật khó để khách hàng lựa chọn được một đơn vị dịch vụ uy tín, có thể vừa đảm bảo được an toàn cho tài sản, hàng hóa của khách hàng mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

Taxi tải Sài Gòn Xanh - Đơn vị dịch vụ vận tải tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, với dàn xe tải hiện đại chuyên dụng trong việc chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Là một trong những đơn vị dịch vụ vận tải luôn được khách hàng ưu ái tìm kiếm khi có nhu cầu vận chuyển.

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm-1

Đối với chúng tôi, chẳng có gì quý giá hơn là niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Đó chính là phương châm làm việc của ngay từ những ngày đầu mới thành lập cho đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn đã và đang cố gắng hằng ngày để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Các dịch vụ mà Taxi Tải Sài Gòn Xanh cung cấp:

1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Thay vì tự mình vận chuyển, quý khách hàng sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức, thậm chí là chi phí đắt đỏ thì hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi Tải Sài Gòn Xanh.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, được kiểm tra nghiệp vụ chuyên nghiệp thường xuyên, đồng thời với bộ phận giám sát nhiều kinh nghiệm đã thực hiện không biết bao nhiêu công trình chuyển nhà. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình nhằm hạn chế tuyệt đối những sai sót có thể xảy ra.

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm-2

Quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn, gọn gàng, khách hàng không phải đụng tay vào bất cứ công việc gì, với mức giá cạnh tranh, luôn rẻ hơn bất cứ đơn vị nào.

2. Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ của Taxi Tải Sài Gòn Xanh là dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc, từ văn phòng cũ sang văn phòng mới An Toàn - Nhanh Gọn - Tiết Kiệm.

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm-3

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Taxi Tải Sài Gòn Xanh quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng- uy tín - sự cẩn thận tỉ mỉ trong từng việc nhỏ của dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi.

3. Dịch vụ di dời bến bãi , kho xưởng

Bạn đang lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói giá rẻ? Có phải bạn đang lo lắng rằng nhà cung cấp dịch vụ cho bạn liệu có nguồn nhân lực dồi lực không? Máy móc thiết bị vận chuyển có đầy đủ và hiện đại không? Cũng như là kinh nghiệm để vận chuyển những máy móc thiết bị vật dụng đắt tiền của bạn.

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm-4

Với kinh nghiệm lâu năm chuyển kho xưởng, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ vận chuyển máy móc tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức, cùng với sự tính toán sắp xếp của đội ngũ giám sát kinh nghiệm, Taxi Tải Sài Gòn Xanh cam kết thực hiện di dời nhà xưởng của bạn sang địa điểm mới an toàn tuyệt đối .

4. Dịch Vụ Taxi Tải Chở Hàng

Triết lý kinh doanh của chúng tôi là luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Luôn cải thiện hệ thống chăm sóc và dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu cao về xe tải chuyển nhà, xe taxi tải chở thuê, cũng như đem đến sự thỏa mãn nhất đối với tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống xe taxi tải được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008, và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty taxi tải Sài Gòn Xanh.

Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm-5

Những cam kết của taxi tải sài gòn xanh khi khách hàng sử dụng dịch vụ:

●    Dịch vụ làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng, miễn phí khảo sát.
●    Thống kê đồ đạc trước khi vận chuyển để báo giá rõ ràng, nghiệm thu kiểm kê chi tiết sau khi hoàn thành.
●    Hợp đồng vận chuyển minh bạch, đảm bảo quyền 2 bên, đầy đủ cơ sở pháp lý và có đóng dấu đỏ giáp lai của Công ty TNHH TM-DV Sài Gòn Xanh
●    Nhân viên tư vấn lên các phương án thi công nhằm tiết kiệm cho khách hàng chi phí thấp nhất, thời gian thi công nhanh nhất.
●    Cam kết an toàn hàng hóa, bảo hiểm 100% tài sản.
●    Có chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các vật tư đóng gói như thùng xốp, băng keo, bọc xốp, màng bọc PE.
●    Đáp ứng nhu cầu vận chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, di dời kho xưởng trên toàn bộ 24 Quận, quyện TP.HCM

Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển vui lòng liên hệ :

Hotline: 0961.509.509 - 0898.001.009

Website: vantaisaigonxanh.vn

Zalo: 0961.509.509

Mail: vanchuyensaigonxanh@gmail.com

Địa chỉ công ty:

Trụ sở chính : 336 Bạch Đằng, P.16, TP.HCM .

Quận 12 : 25 Tân Chánh Hiệp 17, P. Tân Chánh Hiệp,Q.12

Bình Dương : C6-14 Đường số 18, Khu Dân Cư Ehome 4, Thuận An, Bình Dương

Bình Dương : 147 Đoàn Trần Nghiệp, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhà trọn gói Sài Gòn Xanh : An Toàn - Nhanh Chóng - Tiết Kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO