Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp

05/09/2022 08:52

Nếu còn thắc mắc đi thi hoa hậu cần chuẩn bị gì thì thử tham khảo lời khuyên từ Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà xem sao nhé!

Mới đây, Đỗ Thị Hà vừa truyền lại kinh nghiệm từ đợt chuẩn bị thi hoa hậu trên trang cá nhân. Theo lời đương kim Hoa hậu Việt Nam, cô chuẩn bị khá sơ sài vì chần chừ rất lâu trước khi đi thi.

Sau khi đã đăng ký, người đẹp Thanh Hóa nhận ra cuộc thi đã giúp cô có nhiều trải nghiệm quý báu và có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người thành công và nổi tiếng để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho rằng những cô gái từ 18-20 càng nên đi thi để có cơ hội va chạm, không hoài phí thanh xuân từ đó trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, vốn là sinh viên tỉnh lẻ và không có quá nhiều chi phí đầu tư, mỹ nhân sinh năm 2001 đã rút ra được 4 kinh nghiệm xương máu để trả lời cho nhiều băn khoăn: "Đi thi hoa hậu cần chuẩn bị gì?"

Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp-1
Đỗ Thị Hà khởi đầu cuộc thi âm thầm nhưng khẳng định mình suốt quá trình dự thi và chói sáng trong đêm chung kết 20/11 để giành vương miện.

1. Rèn luyện body:

Với Đỗ Thị Hà, đi thi hoa hậu đồng nghĩa với việc phải đẹp đầu tiên. Khi đồng hành cùng với cuộc thi, việc trả tài trợ hay đảm bảo theo đủ các hoạt động sẽ khiến lịch sinh hoạt bị đảo lộn, không có thời gian tập gym, dinh dưỡng cũng khó đảm bảo nên rất dễ bị béo lên, đặc biệt là ở bụng.

Do đó, việc "tút tát" lại body từ trước khi cuộc thi nhan sắc chính thức diễn ra khoảng 2-3 tháng, thậm chí là lâu hơn là việc cực kỳ cần thiết.

Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp-2

2. Học catwalk:

Việc bước đi và khả năng catwalk trên sân khấu tốt sẽ giúp các thí sinh sẽ thu hút sự chú ý từ phía ban giám khảo và các biên đạo, giúp bạn được xếp vào vị trí quan trọng hay đứng hàng đầu và được lên hình nhiều hơn.

Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp-3
Đỗ Thị Hà luôn nghiêm túc tập luyện bởi cô chỉ là tay ngang.

3. Rèn luyện kỹ năng ứng xử: 

Ngoài việc tự tin vào diện mạo, vóc dáng, catwalk thì việc rèn luyện các kỹ năng như nói tiếng Anh, thuyết trình trước đám đông, phản ứng trước câu hỏi của ban giám khảo hay thậm chí là cách giao tiếp với các thí sinh khác cũng là một việc cần được trau dồi.

Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp-4
Từ cái tên xa lạ, Đỗ Thị Hà ngày càng bứt phá ở cuộc thi.

4. Chuẩn bị đầy đủ trang phục:

Để chuẩn bị cho một cuộc thi hoa hậu, những trang phục cần thiết và nên chuẩn bị sẵn gồm:

- Đồ tập gym, đồ thể thao, quần short, áo phông để tập chương trình

- Quần dài, áo sơ mi để sẵn sàng cho các hoạt động thiện nguyện.

- Giày: giày thể thao, giày cao gót (7-9 cm) để mặc với các loại váy thường, giày đế siêu cao (12-15cm) để mặc cùng đầm dạ hội trong các đêm thi quan trọng.

- Đầm cocktail (những mẫu đầm không quá lồng lộn như thi bán kết hay chung kết nhưng đủ trang trọng và tôn dáng) cần rất nhiều bởi 90% các hoạt động của cuộc thi hoa hậu đều cần mặc loại trang phục này. Khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà thiếu rất nhiều đầm cocktail nên phải đổi đồ với các thí sinh khác để không bị trùng lặp với những ngày trước.

Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp-5

Buu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Thị Hà chia sẻ kinh nghiệm thi Hoa hậu với kinh phí hạn hẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO