Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả "rừng hoa" đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi

29/11/2021 16:39

Đến giờ phút này, cả trang phục và thần thái của Đỗ Hà tại Miss World 2021 đều chưa gây được ấn tượng.

Bộ 3 nhan sắc Kim Duyên - Thùy Tiên - Đỗ Hà đang là 3 nàng hậu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường tại các đấu trường nhan sắc thế giới. Trong đó, nàng Hậu Đỗ Thị Hà nhận được khá nhiều sự quan tâm đông đảo từ công chúng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, xét riêng về mặt style, thần thái thì cô đã ghi điểm âm đáng tiếc. Điểm lại những bộ cánh nàng Hậu đến từ Thanh Hóa đã diện từ đầu cuộc thi đến nay, style của cô thực sự khiến dân tình ngao ngán.

Trong hình ảnh mới nhất, Đỗ Hà khoác lên mình mẫu váy trong suốt, thêu hoa văn. Dáng váy này hội tụ đủ cả yếu tố xuyên thấu gợi cảm, nổi bật cầu kỳ lẫn sến súa khó cảm, thậm chí là quê kiểng kém duyên.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-1

Váy xuyên thấu vốn đã vô cùng gợi cảm nhưng những chi tiết thêu hoa cầu kỳ được xử lý chưa thực sự tinh tế. 

Phần hoa văn vừa phô trương da thịt một cách lộ liễu tạo cảm giác rối mắt, lòe loẹt. Không thể phủ nhận, thiết kế này giúp Đỗ Hà phô trương được đôi chân thon dài nhưng lại tạo cảm giác khá phô phang, kém duyên.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-2

Sánh đôi cùng đại diện các nước khác tại Miss World, bộ cánh của Đỗ hà tuy nổi bật nhưng lại thiếu sang trọng. Chi tiết xuyên thấu còn khiến hình ảnh của cô trở nên lộ liễu, kém đẹp.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-3

Mẫu váy lấy cảm hứng từ hình ảnh trống đồng Đông Sơn được đánh giá là ý tưởng hay nhưng cách xử lý chưa thực sự thuyết phục. Thiết kế váy quá đơn giản nên không được đánh giá cao. Chi tiết hình ảnh trống đồng cũng không thực sự ấn tượng.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-4

Một số bình luận còn cho rằng, Đỗ Hà và ekip chưa thực sự làm nổi bật nét độc đáo của văn hóa Việt Nam trong bộ cánh này. Trang phục của cô khá giống trang phục của nhiều quốc gia châu Á khác. Ngoài ra, về phần phụ kiện, đôi giày của nàng Hậu cũng có size khá lớn khiến hình ảnh của cô kém chỉn chu đi ít nhiều.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-5

Vừa tròn 20 tuổi nhưng Đỗ Hà đã tự dìm bản thân đi vài tuổi khi khoác lên mình mẫu váy u ám từ cả tông màu đến thiết kế. Thật khó hiểu được dụng ý của ekip khi chọn cho cô mẫu váy voan bồng xòe có thiết kế khá đơn giản trên chặng đường chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, những chi tiết họa tiết cũng tạo cảm giác khá u ám và còn khiến cô trông dừ và béo hơn đáng kể.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-6

Nhưng điểm "chán đời" nhất phải kể đến set blazer + quần lửng mà nàng Hậu vừa diện mới đây. Set đồ tưởng chừng khá an toàn, dễ ghi điểm nhưng đã bị phá hỏng hoàn toàn với chiếc quần có chất vải quá mỏng manh, lộ rõ cả phần túi bên trong.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-7

Ngoài ra, dáng quần lửng cũng khiến vóc dáng nàng Hậu bị chia nhỏ, thấp bé hơn ít nhiều. Dáng quần lửng cũng có phần khá thoải mái, không thực sự phù hợp với hình ảnh sang trọng để ghi điểm tại Miss World.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-8

Trước đó, set áo thun + quần jeans + boots cao cổ của Đỗ Hà cũng mất điểm. Lối mix đồ này vốn đã khá lỗi thời, dáng boots cao quá gối cũng khiến chiều cao của cô chưa được tôn lên triệt để.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-9

Sai lầm nối tiếp sai lầm, những bộ cánh màu nổi mà Đỗ Hà chọn diện lại tiếp tục khiến dân tình chán nản. Những tông màu nổi vốn rất dễ sến, cách xử lý trang phục cũng thiếu tính mới mẻ, đột phá. Bên cạnh đó, biểu cảm và lối tạo dáng của nàng Hậu cũng thiếu tính thu hút.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-10
Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-11

Nàng Hậu còn khá lúng túng trong khoản tạo dáng, dẫn đến hình ảnh nhàm chán, lặp đi lặp lại.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-12

Để có thể ghi điểm ấn tượng tại Miss World, hy vọng Đỗ Hà và ekip sẽ có những cân chỉnh hợp lý cả về trang phục và thần thái để thực sự tạo sự bứt phá, mới mẻ.

Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả rừng hoa đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi-13
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Hà tại Miss World 2021: Mang cả "rừng hoa" đi thi nhưng bộ nào cũng... lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO