Đỗ Hà: Đã quen với việc trở thành Hoa hậu sau 2 ngày đăng quang

Công Thành| 24/11/2020 11:53

Việt BáoSau lễ đăng quang, top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã dành cho độc giả, khán giả những lời chia sẻ chân thật.

Nói về cảm xúc sau 2 ngày mang trọng trách mới, Tân Hoa hậu tâm sự không tránh khỏi sự bất ngờ và choáng ngợp khi trở thành tâm điểm dư luận.

Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Có rất nhiều câu hỏi dồn dập đến với bọn em thì cũng có một chút bất ngờ và áp lực. Nhưng từ hôm qua đến nay thì điều đó dường như cũng trở thành một thói quen. Chúng em đã tập làm quen với việc trả lời báo chí, truyền thông nên cũng đã dần quen với việc trở thành Hoa hậu, Á hậu.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 1.

Sau đăng quang thì em cũng nhận được nhiều lời nhận xét khen chê. Mới đầu khi đọc những bình luận về mình thì cũng có một chút buồn, áp lực. Nhưng sau đó em nghĩ những lời đó sẽ giúp mình nhận ra được mình đang thiếu sót ở điểm nào để mình cố gắng khắc phục và tiến bộ hơn. Hy vọng mọi người sẽ theo dõi mình, nhìn rõ được sự tiến bộ của mình và ủng hộ mình”.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 2.

Phương Anh cho biết việc trở thành Á hậu 1 là niềm vinh dự của cô và hy vọng sẽ có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

“Có lẽ cảm xúc của em cũng tương tự với 2 cô gái ngồi ở đây. Một trong những niềm vui nhất của em sau khi đăng quang là nhận được sự ủng hộ và những lời chúc mừng từ gia đình, thầy cô, bạn bè ở trường đại học, cấp 3 và thậm chí tiểu học. Em rất vui vì mọi người còn nhớ tới mình và có những lời chúc dễ thương như vậy”, Á hậu 1 chia sẻ.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 3.

Đối với việc được săn đón suốt những ngày qua, Á hậu 2 Ngọc Thảo chia sẻ cảm xúc: “Đối với em việc đó rất vui khi mình được nhiều người ủng hộ, theo dõi như vậy. Em hứa sẽ cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với vai trò và trách nhiệm mà mình đang có”.

Nói về cảm xúc khi là cô gái Thanh Hóa đầu tiên trở thành Hoa hậu, cô cho biết: “Khi nghe những người dân ở quê hương chúc mừng thì em cũng cảm thấy rất tự hào vì lần đầu tiên em đã mang được vinh quang về cho mọi người. Khi thấy mọi người vui thì em cũng rất hào hứng để tiếp tục cố gắng, để sau này mọi người vẫn luôn tự hào về mình”.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 4.

Được hỏi về kế hoạch sử dụng số tiền thưởng sau đêm chung kết, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đều đồng nhất sẽ trích một phần để ủng hộ người dân miền Trung sau thiệt hại từ bão lũ. Bên cạnh đó, mỗi người đều đang theo đuổi một dự án nhân ái của mình nên sẽ tiếp tục thực hiện các dự án này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Hà: Đã quen với việc trở thành Hoa hậu sau 2 ngày đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO