Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê 'mũi như diều hâu'

08/07/2022 20:02

Nữ ca sĩ nổi tiếng Tiêu Á Hiên đã tung bằng chứng đáp trả sau những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Tiêu Á Hiên xuất hiện trong một sự kiện lễ trao giải tại Đài Loan. Ngôi sao 43 tuổi thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng quyến rũ trong chiếc váy đỏ xẻ sâu phần ngực. Đây cũng là sự kiện công khai hiếm hoi mà nữ diva góp mặt sau thời gian dài điều trị vì bị chó cắn.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng Tiêu Á Hiên đã đụng chạm dao kéo ở phần mũi. Trong những bức ảnh ghi lại, phần xương sống mũi của cô nhô ra với chóp mũi hơi quặp xuống, thậm chí còn bị mỉa mai "như diều hâu".

Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê mũi như diều hâu-1
Tiêu Á Hiên trở lại nổi bật và gợi cảm

Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê mũi như diều hâu-2Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê mũi như diều hâu-3
Song chiếc mũi của cô lại gây ra nhiều tranh cãi

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã quay một video ngắn phản pháo việc thẩm mỹ, bằng cách bóp méo và đẩy mạnh vào mũi mình. Cô viết: "Chúng ta đều rất xinh đẹp, không cần biết cha mẹ đã cho cái gì, tôi đều yêu quý nét đẹp tự nhiên đó". 

Nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ Tiêu Á Hiên, cho rằng phần mũi cô thay đổi hoàn toàn có thể do thủ thuật trang điểm.

Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê mũi như diều hâu-4
Tiêu Á Hiên chứng minh "mũi xịn"

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng nhạc Hoa ngữ. Các ca khúc nổi tiếng của cô có thể kể đến The Most Familiar Stranger, I Love You That Much, Romance Strikes...

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Tiêu Á Hiên còn thu hút nhiều sự chú ý nhờ đời tư ồn ào. Diva xứ Đài sở hữu tình trường dài dằng dặc với rất nhiều mỹ nam kém tuổi.

Còn nhớ trong một chương trình trong quá khứ, cô từng tiết lộ gây sốc rằng: "Tôi từ trước đến nay không bao giờ để đàn ông quá 25 tuổi vào mắt".

Cô từng công khai hẹn hò 16 người bạn trai, chỉ có 3 người là vượt quá 25 tuổi vào thời điểm hẹn hò với nữ ca sĩ. 2 người bạn trai gần đây nhất của Tiêu Á Hiên là Trần Hoa và Hoàng Hạo đều chỉ mới 24 tuổi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên bị chê 'mũi như diều hâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO