Diva Trịnh Tú Văn hở bạo, tự tin khoe vòng một ở tuổi U50

18/06/2022 18:20

Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn tự tin phô diễn thân hình thon gọn, không sợ tuổi già dù sắp bước sang cột mốc 50.

Trịnh Tú Văn vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới theo phong cách cá tính, nổi loạn. Với bối cảnh retro, nữ ca sĩ diện bộ trang phục gợi cảm với bra phối cùng áo khoác lông, quần ngắn cùng boot.

Đường cong cơ thể của Diva lộ rõ qua trang phục với thân hình thon thả, tỷ lệ cơ thể cân đối không mỡ thừa. Dù vòng một khiếm tốn, ca sĩ không ngại phô diễn với thông điệp “hãy yêu quý từng bộ phận cơ thể bạn”.

Trịnh Tú Văn sắp bước sang tuổi 50 vào tháng 8 tới. So với nhiều đồng nghiệp, cô được khen trẻ đẹp, mặn mà theo thời gian. Nữ ca sĩ từng tiết lộ khắt khe với bản thân trong chế độ sinh hoạt hàng ngày. Nhiều năm qua, cô duy trì việc chạy 10 km mỗi ngày, kết hợp các bài tập thể thao phối hợp.

"Không cần thiết phải ép bản thân sống như thể bạn 18 hay 20 tuổi ở tuổi 50. Tuy nhiên, điều bạn có thể làm là sống tốt, là chính mình", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết không ám ảnh tuổi tác hay lo sợ tuổi già ập đến vì luôn trân trọng từng phút giây cuộc sống: “Đó là một cái gì đó tất yếu và tự nhiên. Dần dần trở nên già hơn, đó là điều mà cả tôi và bạn đều sẽ trải qua, không cần phải sợ hãi".

Vài năm qua, Trịnh Tú Văn chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Cô từng trải qua cú sốc khi người chồng của mình – tài tử Hứa Chí An ngoại tình với á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh. Vụ việc gây chấn động showbiz Hoa ngữ trong suốt thời gian dài.

Trịnh Tú Văn và ông xã ca sĩ Hứa Chí An.

Giữa lúc dư luận phẫn nộ với Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn lên tiếng tha thứ cho chồng. Cô nhận một phần lỗi trách nhiệm, hứa sẽ cùng ông xã vun đắp lại tổ ấm.

Trịnh Tú Văn sinh năm 1972, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Hong Kong và Hoa ngữ. Không chỉ là diva hàng đầu xứ Cảng thơm với sự nghiệp ca hát lẫy lừng, cô còn gặt hái được thành công vang dội với nhiều bộ phim như: Cô nam quả nữ, Chung Vô Diệm, Trường hận ca, Hợp đồng tình yêu, Bao la vùng trời… Những năm gần đây dù ít hoạt động, cô vẫn giữ được sức hút lớn với truyền thông lẫn khán giả.

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diva Trịnh Tú Văn hở bạo, tự tin khoe vòng một ở tuổi U50
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO