Dịu dàng và ôn nhu với phái nữ, liệu ai có thể qua mặt 5 thần tượng nam K-pop này?

Bee.Z (lược dịch),| 14/12/2021 20:20

Dịu dàng và ôn nhu với phái nữ, liệu ai có thể qua mặt 5 thần tượng nam K-pop này?

Là idol, việc tương tác với mọi người là điều tất yếu, dĩ nhiên bao gồm cả...phái nữ. Đối với một số người đây như trải nghiệm của cuộc đời nhưng một số khác lại xem như thách thức lớn mà họ phải "vượt qua". Bởi lẽ đây là một trong những điều khá nhạy cảm và có thể vô tình khiến cho chính idol vướng vào scandal ngoài sự mong muốn. Dẫu vậy, vẫn có những nam idol sở hữu nét "duyên lạ" khi được giao tiếp trực tiếp cùng phái nữ. Họ là ai, mời xem tiếp phần sau.

1. RM (BTS)

Từ trước đến nay, trưởng nhóm RM có lẽ là người mang lại cái nhìn “lạnh lùng” nhất trong mắt công chúng khi họ nhìn vào BTS. Không có mấy điều lay động được chàng rapper dễ tính này, bao gồm cả với nữ giới. Khác với một số thành viên khác của BTS (sẽ không đề cập tại đây), RM không gặp vấn đề khó khăn trong việc giao tiếp với người khác giới.

RM trông rất thoải mái khi trò chuyện cùng các nữ thần tượng mà bỏ mặc tất cả hình tượng "bad boy" chỉ để làm theo yêu cầu... khoe aegyo đáng yêu của mình.

…hay như cách chàng ta nói chuyện với fan hâm mộ nữ của mình lại quá đỗi dịu dàng đến thế...

…và phóng viên nữ cũng không ngoại lệ.

Ngoài việc anh chàng thật sự sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng cùng tài ngoại giao tuyệt hảo, RM cũng xứng đáng là một quý ông thượng hạng. Qua video sau, có thể thấy theo bản năng tự nhiên, RM đã không ngừng ngại mà vươn tay ra dìu Ailee bước xuống bậc cầu thang.

2. Heechul (Super Junior)

Heechul xứng đáng là “thánh bông đùa” của K-Pop. Anh ấy nổi tiếng với khả năng trêu đùa bất cứ ai cũng như bất cứ điều gì, và mặc dù đây là một chủ đề mang xu hướng nhạy cảm, thế nhưng Heechul là một trong số ít thần tượng nam có thể kết thân với một nữ thần tượng mà không làm khuấy lên bất cứ tin đồn hẹn hò nào.

Loạt danh sách “bạn gái” của anh chàng gồm có…

Jeon Somi.

Yeri (Red Velvet).

Đoạn clip sau ghi lại phản ứng vô cùng dễ thương của dàn sao nữ trước những màn tung hoa hứng ngọc của “ngôi sao vũ trụ” Kim Heechul.

3. Henry

Đây thực sự là chàng Romeo ngoài đời thực với khả năng bùng phát sức quyến rũ bản thân tuôn trào tựa thác đổ. Anh ấy chẳng ngại ngùng gì cả và luôn hào phóng với tình cảm của mình.

Sẵn sàng trao tặng một cái ôm…

…và cả những nụ hôn.

Nhiều cặp đôi trong We Got Married chưa từng có lấy một màn khóa môi, thế nhưng Henry lại sẵn lòng hôn “người vợ hờ” của anh ấy ngay trong ngày cưới của họ

Ngay cả người bạn thân Amber cũng tiết lộ rằng anh ấy có phần hơi thân thiết với phụ nữ.

4. Jackson (GOT7)

Chúng ta thường nghe rằng khi người đàn ông yêu thương mẹ của họ thì họ sẽ biết cách ứng xử với phụ nữ. Trong trường hợp này, Jackson là một ví dụ đầy tính thuyết phục.

Jackson được biết đến với sự tử tế và dành sự thương yêu đến các cô gái không phân biệt hình dáng hay kích cỡ bên ngoài…

…ngay cả với tuổi tác cũng không phải là vấn đề gì quá quan trọng.

Khi đi cùng phái nữ, Jackson vừa trở thành người bảo vệ…

…và luôn cho thấy cảm giác thật sự vui vẻ.

Anh ấy hoàn toàn thoải mái 100% khi phải skinkip trực tiếp mà không đánh mất đi sự cool ngầu của chính mình...

…Ngoại trừ cô nàng Ga Yeon, anh chàng với vẻ ngoài lôi cuốn đầy sức hút này bỗng chốc “biến hình” trở thành cậu fanboy đáng yêu khi có cuộc gặp mặt Ga Yeon trong chương trình Roommate.

5. Jinwoon (2AM)

Jinwoon có rất nhiều bạn bè thân thiết là nữ giới, bao gồm cả cựu thành viên KARA, Nicole. Mặc dù anh chàng tươi sáng này luôn cảm thấy thoải mái trước phái nữ như đang ở cùng hội con trai, thế nhưng điều này lại dẫn đến một số hiểu lầm trong quá khứ.

Trong suốt thời gian tham gia “We Got Married”, “vợ” của Jinwoon đã kể lại rằng “chồng của mình” đã thực hiện những màn skinkip mà không nghĩ rằng nó như một nhiệm vụ phải hoàn thành.

Khi Jun Hee giúp Jinwoon chuẩn bị bữa ăn trong suốt giờ học nấu nướng, Jinwoon đã ôm chầm lấy cô mà không lấy một giây nghĩ ngợi.

Jinwoon tuyên bố rằng cái ôm bình thường này chỉ thay cho lời cảm ơn, nhưng việc này xảy ra quá đột ngột khiến Jun Hee rất bất ngờ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịu dàng và ôn nhu với phái nữ, liệu ai có thể qua mặt 5 thần tượng nam K-pop này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO