Dispatch tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc trong vụ IZ*ONE không thể tái hợp: Có 2 thành viên kiên quyết phản đối, không có ý định trở lại cùng nhóm

Munnie (lược dịch),| 15/07/2021 11:58

Trong khi đó, những thành viên còn lại cũng có ý kiến rất khác biệt khi nhắc đến kế hoạch tái hợp của IZ*ONE.

Vào tuần trước, đại diện của CJ E&M đã lên tiếng xác nhận rằng kế hoạch tái hợp của IZ*ONE đã "phá sản". Trong khi lý do cụ thể không được CJ E&M tiết lộ, người hâm mộ của IZ*ONE đã nhanh chóng tuyên bố rằng họ sẽ không từ bỏ mà chuyển sang "kế hoạch B". Tuy nhiên theo những thông tin vừa được Dispatch công bố thông qua một bài viết đi sâu tìm hiểu về kế hoạch tái hợp của IZ*ONE, có vẻ như những nỗ lực mang 12 cô gái trở lại với nhau sẽ càng gặp nhiều trở ngại hơn bao giờ hết khi mà chính các thành viên trong nhóm cũng không đồng ý tái hợp.

IZONE-tai-hop

Thông tin độc quyền từ Dispatch đã khẳng định rằng trong số 12 thành viên IZ*ONE, có 2 người hoàn toàn không có ý định trở lại hoạt động cùng nhóm ngay cả khi được đề nghị. Ngoài ra, kế hoạch tương lai của một số thành viên cũng đã được tiết lộ. Tên thật của họ không được nhắc đến, và Dispatch chỉ sử dụng chữ cái làm ký hiệu đại diện cho từng người. Có 1 thành viên không được nhắc đến trong bài báo của Dispatch.

- Thành viên A và B không đồng ý tái hợp.

- Thành viên B, C, D và E đang xem xét các hoạt động cá nhân.

- Thành viên F và G đang nghỉ ngơi trước khi quyết định những hoạt động tiếp theo.

- Thành viên H và I rất mong chờ vào kế hoạch tái hợp, nhưng chuyện này gần như không có khả năng xảy ra.

- Thành viên J và K đề cập đến khả năng hoạt động nhóm nhỏ, nhưng cũng thừa nhận rằng ý tưởng này gần như không có khả năng trở thành hiện thực.

Dispatch cũng đã đi sâu tìm hiểu dự án "tái debut" IZ*ONE và trả lời một số câu hỏi phổ biến dựa trên những phát hiện của họ.

Q: Cho đến nay người hâm mộ đã quyên góp được bao nhiêu tiền?

A: Họ đã quyên góp được 574 triệu KRW thông qua Wadiz (một trang thanh toán trực tuyến). Tổng số tiền thu được hiện đã lên đến 3,21 tỷ KRW.

Q: Số tiền này sẽ được trao cho IZ*ONE chứ? Hay sẽ trả lại? Hay sẽ làm phần thưởng?

A: Không. Theo người hâm mộ, số tiền này là một phương tiện để thể hiện sức mua của WIZ*ONE. Họ làm vậy để cho thấy rằng các fan IZ*ONE đã sẵn sàng chi ít nhất 3,21 tỷ KRW cho thần tượng của họ. Nếu những người đã tham gia đóng góp muốn được hoàn lại tiền, yêu cầu của họ sẽ được chấp nhận, nhưng chỉ trong thời gian quy định. Những người đã đóng góp có cơ hội nhận được goods, vé concert, hoặc thẻ thành viên fanclub của IZ*ONE. Nếu IZ*ONE không tái hợp thì cũng sẽ không có phần thưởng nào được trao.

IZONE-tai-hop

Q: Chuyện tái hợp có thể xảy ra hay không? Người hâm mộ đã làm những gì và các công ty quản lý đã nói gì?

A: Người hâm mộ nói rằng họ đã liên hệ riêng với các công ty có liên quan đến kế hoạch tái hợp. Dispatch cũng đã kiểm tra với công ty chủ quản của từng thành viên, và hầu hết các công ty đều cho biết họ chưa bao giờ có bất kỳ cuộc thảo luận nào với đại diện người hâm mộ về chuyện tái hợp của IZ*ONE. Các fan tuyên bố rằng họ đã gửi email đến từng công ty để nói về việc tái hợp, thậm chí còn chuyển lời đến những người đã quyên góp tiền cho họ rằng hầu hết các công ty đều đã đồng ý, chỉ có 1 công ty Hàn Quốc và công ty của các thành viên Nhật Bản không đồng ý. Tuy nhiên, thực tế là hầu hết các công ty đều đã từ chối trả lời, 1 công ty thậm chí còn nói rằng họ chưa bao giờ nhận được mail.

Q: CJ E&M đã chính thức tuyên bố rằng sẽ không có chuyện tái hợp. Vậy thì người hâm mộ đang làm gì lúc này?

A: Họ vẫn đang tiếp tục nhận tiền đóng góp thông qua Wadiz cho đến ngày 2 tháng 8. Họ đang tiếp tục thực hiện kế hoạch B và họ nói rằng họ vẫn đang liên lạc với công ty quản lý của các thành viên. Mặc dù khả năng tái hợp cả nhóm không thể xảy ra nhưng các fan vẫn đang kỳ vọng vào một cơ hội debut nhóm nhỏ và sẽ đề xuất đến các công ty chủ quản.

IZONE-tai-hop

Q: Liệu việc thành lập nhóm nhỏ có khả thi không?

A: Đại diện của CJ đã tuyên bố rằng điều đó là không thể. Công ty quản lý của các thành viên đã sớm lên kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai. 2 thành viên J và K có thể tạo thành một nhóm nhỏ, nhưng vẫn còn rất nhiều biến số cần phải được xem xét.

Q: Ai là người chịu trách nhiệm dẫn dắt kế hoạch lần này của người hâm mộ IZ*ONE?

A: Họ có 7 đại diện. 5 người trong số đó đến từ IZ*ONE DC Inside Gallery, 1 người quản lý các hoạt động quy mô lớn, và người còn lại là cố vấn pháp lý. Phía gallery nói rằng định hướng chung của kế hoạch sẽ được quyết định bởi chính WIZ*ONE.

IZONE-tai-hop

Cuối cùng, đại diện người hâm mộ của IZ*ONE vẫn tuyên bố họ sẽ không từ bỏ kế hoạch tái hợp và sẽ tiếp tục thảo luận với CJ E&M lẫn công ty quản lý của các thành viên. Hiện tại, chỉ có thời gian mới có thể cho biết nỗ lực của họ có thành công hay không.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dispatch tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc trong vụ IZ*ONE không thể tái hợp: Có 2 thành viên kiên quyết phản đối, không có ý định trở lại cùng nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO