Định sửa điện thoại Iphone cho khách, anh chàng á khẩu trước tờ tiền và lời nhắn kẹp bên trong

30/10/2020 09:38

Câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội khiến cho nhiều bà vợ cảm thấy 'chột dạ': Đàn ông quả thật nguy hiểm.

Có người từng nói với tôi rằng, đừng bao giờ đánh giá thấp một người đàn ông. Nếu anh ta đã cố ý giấu bạn thì sẽ dùng đến mọi "thủ đoạn" để che mắt bạn, khiến bạn không bao giờ biết được những bí mật của anh ta.

Câu nói này có đúng hay không thì còn phải phụ thuộc vào... hành động của những người đàn ông khác mà câu chuyện dưới đây là 1 minh chứng rõ ràng nhất.

Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa thì câu chuyện được một anh chàng làm nghề sửa điện thoại tiết lộ trên mạng xã hội đã khiến cho khối bà vợ cảm thấy "chột dạ", liệu người chồng mà họ vẫn "đầu ấp tay gối" có thực sự giống như họ luôn nghĩ hay không.

Lời nhắn kỳ lạ cùng 1 tờ tiền 100 đô la khiến anh chàng sửa điện thoại bối rối

Mani Warda là một anh chàng làm nghề sửa chữa điện thoại di động tại Mỹ. Bình thường, anh hầu như không chia sẻ chuyện công việc lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, do gặp được một yêu cầu "lạ thường" từ khách hàng nên Mani cảm thấy vô cùng bối rối, không biết nên xử lý ra sao nên mới lên TikTok để hỏi ý kiến của cộng đồng mạng.

Chuyện là, một hôm, có một cặp vợ chồng đến gặp Mani tại cửa hàng và đưa cho anh một chiếc điện thoại Iphone bị vỡ, nhờ anh sửa giúp.

Định sửa điện thoại Iphone cho khách, anh chàng á khẩu trước tờ tiền và lời nhắn kẹp bên trong - Ảnh 1.

Thế nhưng, khi tháo chiếc vỏ phía sau của điện thoại, Mani bất ngờ khi thấy 1 tờ 100 đô la kèm 1 tờ giấy nhắn có nội dung, "Xin anh hãy nói với vợ tôi rằng chiếc điện thoại này không thể sửa được. Cô ấy muốn xem lịch sử cuộc gọi. Tờ 100 đô này sẽ là của anh. Cảm ơn".

Vì đây là năm 2020 nên Mani đã đăng đoạn video có tờ giấy nhắn và chiếc điện thoại kia lên TikTok.

Trong đoạn video, có thể nghe thấy rõ tiếng giới thiệu của Mani: "Vị khách này cùng vợ của anh ta đến đây lúc trước và đưa cho tôi chiếc điện thoại của anh ấy, nhờ tôi sửa. Tôi bảo được rồi, cho tôi 1 tiếng, tôi sẽ sửa cho anh chị. Nhưng khi lật mặt sau của chiếc điện thoại, tôi đã tìm thấy thứ này bên trong."

Mani cầm tờ giấy nhắn có những dòng chữ viết tay yêu cầu anh giả vờ rằng chiếc điện thoại này không thể sửa được.

Cuối đoạn clip, Mani đã hỏi những người theo dõi anh rằng: "Mọi người nghĩ tôi nên làm gì bây giờ?". 

Định sửa điện thoại Iphone cho khách, anh chàng á khẩu trước tờ tiền và lời nhắn kẹp bên trong - Ảnh 2.

Mọi người nghĩ tôi nên làm gì bây giờ?

Ngay sau khi được đăng tải lên TikTok, đoạn clip của anh chàng sửa điện thoại đẹp trai đã trở nên vô cùng viral với hơn 2 triệu lượt xem, hàng ngàn chia sẻ và bình luận.

Nhiều người đã khen ngợi Mani vì cách cư xử khá khôn khéo cho tình huống này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Mani đã vi phạm quy tắc "Anh em phải biết che chở cho nhau". 

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip của Mani đã không ngần ngại thúc giục anh hãy nói cho người phụ nữ về nội dung lời nhắn. Có người còn khuyên: "Cứ giữ lấy tờ 100 đô và kể mọi chuyện cho cô ấy". 

Một người nữa thì viết: "Cô ấy đã biết rồi, chỉ là cô ấy không muốn chấp nhận sự thật thôi".

Người thứ ba thì khuyên: "Khi họ quay lại lấy điện thoại, hãy đưa cho họ mọi thứ, cả tờ tiền, tất cả. Đừng có tham gia vào câu chuyện của họ. Cứ bảo anh ta là anh không thể giải quyết được vấn đề của anh ta". 

Trong khi đó, người thứ tư lại cho rằng: "Hãy giữ lại tờ 100 đô và tôn trọng quy tắc "Anh em phải biết che chở cho nhau" và bình luận này ngay lập tức bị 1 người khác phản pháo lại rằng: "Quy tắc anh em che chở cho nhau chỉ áp dụng cho mấy gã choai choai thôi, còn đàn ông thật sự sẽ biết tôn trọng phụ nữ". 

Cách xử lý của anh chàng khiến dân mạng nể phục

Sau đó, Mani Warda đã đăng tải một video thứ 2 cho biết cách giải quyết của anh khi nhận được tờ giấy nhắn gây khó xử kia, và điều đó đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Trong đoạn clip này, Mani chia sẻ rằng người phụ nữ đã quay lại cửa hàng sửa chữa điện thoại của anh sớm hơn 1 ngày so với thời hạn mà anh hẹn với họ và yêu cầu được xem chiếc điện thoại.

Mani đã nói hết sự thực cho người phụ nữ về mẩu giấy nhắn.

Định sửa điện thoại Iphone cho khách, anh chàng á khẩu trước tờ tiền và lời nhắn kẹp bên trong - Ảnh 3.

Mani cũng không tin nổi là khách hàng của mình lại có thể làm điều này.

"Tôi đã không sửa nó vì khi mở chiếc điện thoại ra thì tôi nhìn thấy cái này bên trong. Tôi không muốn làm gì nó cả, tôi không muốn liên quan gì đến câu chuyện của anh chị. 

Tôi biết đây chỉ là chuyện làm ăn, nhưng...", Mani đang nói dở câu với người phụ nữ thì đã bị cô ngăn lại.

"Anh nghiêm túc chứ? Anh ta nghĩ anh ta nói dối giỏi lắm ư", người phụ nữ hỏi lại.

Sau đó, người phụ nữ bảo Mani cô sẽ trả anh 200 đô la để sửa cái điện thoại này. Mani đồng ý dù vẫn nói thêm rằng anh cảm thấy "rất tệ" và muốn cô biết sự thật.

Đoạn video này đã thu hút tới hơn 2,5 triệu lượt xem. Nhiều người đã ca ngợi sự ngay thẳng của Mani. Một cư dân mạng viết: "Anh đúng là người tuyệt vời. Chẳng ai đáng bị lừa dối cả. Cô ấy tức giận vì cô ấy yêu anh ta". 

Chưa hết, Mani còn cập nhật câu chuyện bằng 1 đoạn clip thứ 3, trong đó người chồng đã hằm hằm tức giận tìm tới đối chất với Mani trước khi rời khỏi cửa hàng. Có thể nghe thấy anh ta nói: "Tôi đã để lại lời nhắn trong cái điện thoại chết tiệt kia mà". 

Một người bình luận: "Lẽ ra anh ta không nên lừa dối vợ".

Một người nữa thì tỏ ra cảnh giác khi đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là câu chuyện bị dựng lên không, và 1 người khác thì nhận xét: "Tôi chỉ ước nó không phải chuyện bị dàn dựng, nhưng cũng khó nói lắm. Dù sao thì cũng là chuyện hay ho". 

Theo Mirror

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Định sửa điện thoại Iphone cho khách, anh chàng á khẩu trước tờ tiền và lời nhắn kẹp bên trong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO