Đỉnh cao sang chảnh: Nam Idol thuê nguyên sân vận động để... mời bạn gái đi ăn!

Theo Billboard Việt Nam,| 12/07/2021 16:47

Mới đây, Drake đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với màn chơi trội của mình.

2021 tuy không phải là năm hoạt động mạnh mẽ của Drake, nhưng anh cũng đã gặt hái ít nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Drake đang tất bật chuẩn bị cho album “Certified Lover Boy” phát hành trong năm nay. Đây sẽ là album phòng thu thứ sáu của anh sau “Scorpion” ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh sự nghiệp, anh chàng cũng bắt đầu kế hoạch cho cuộc sống riêng tư của mình.

Drake

Vừa qua (ngày 9/7), Drake đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người mẫu Johanna Leia tại sân vận động Dodger, Los Angeles (Mỹ). Trong một đoạn video do đài ABC7 chia sẻ, cả hai xuất hiện trong trang phục năng động và vui vẻ cùng nhau dùng bữa tối.

Johanna Leia là người mẫu, ngôi sao truyền hình thực tế và doanh nhân sinh sống tại Los Angeles (Mỹ). Cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong series chương trình thực tế “Bringing Up Ballers” vào năm 2017. Sở hữu gout thời trang ấn tượng cùng vẻ đẹp nóng bỏng, nữ ngôi sao hiện tại đang có hơn 343.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân.

Drake

Bên cạnh chuyện tình cảm cùng Johanna Leia, Drake còn được cho là đang hết mình giúp đỡ con trai của cô – Amari Bailey trên con đường theo đuổi niềm đam mê bóng rổ. Chàng trai này hiện đang theo học tại trường trung học Sierra Canyon và sắp tới sẽ ứng tuyển vào đại học California, Los Angeles (Mỹ).

Cũng theo trang TMZ, mối quan hệ tình cảm của cặp đôi chỉ mới bắt đầu trong vài tháng gần đây. Họ gặp nhau tại trận đấu bóng rổ trường Sierra Canyon khi nam rapper đến cổ vũ cho con trai siêu sao bóng rổ LeBron James là Bronny James, đồng thời cũng là đồng đội của Amari Bailey. Bên cạnh buổi hẹn hò vừa qua tại sân vận động Dodger, cả Johanna Leia lẫn Drake vẫn luôn giữ im lặng và chưa bao giờ công khai nhắc về nhau trước truyền thông mặc dù đã theo dõi nhau trên Instagram cá nhân.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ nhận được tin vui từ Drake.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đỉnh cao sang chảnh: Nam Idol thuê nguyên sân vận động để... mời bạn gái đi ăn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO