Điều tra vụ người phụ nữ mang thai bị hành hung ở Hải Phòng

12/10/2022 19:10

Người phụ nữ tố cáo khi chị đang mang thai, thì bị hàng xóm tấn công, đánh đập phải khâu 4 mũi ở đầu.

Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng đang điều tra vụ một phụ nữ mang thai bị hàng xóm hành hung ở xã An Đồng, huyện An Dương.

"Chúng tôi đã tiếp nhận hồ sơ và đang xử lý vụ việc. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật", chỉ huy Công an huyện An Dương nói với Zing.

Điều tra vụ người phụ nữ mang thai bị hành hung ở Hải Phòng - 1

Người phụ nữ mang bầu bị hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ với phóng viên, chị M. (SN 1989, trú tại xã An Đồng) cho biết, vợ chồng chị xây nhà và trú tại địa phương được vài năm. Tối 25/9, do mâu thuẫn việc làm rãnh thoát nước thải, ông P. và anh T. (hàng xóm) dùng chổi, mũ bảo hiểm tấn công chồng chị. Chị vừa chạy đến, chưa kịp can ngăn, thì bị những người này tấn công, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu.

"Tôi chưa kịp can ngăn, thì bị họ dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, phải khâu 4 mũi. Khi đó, tôi đang mang thai 36 tuần", chị M. chia sẻ.

Điều tra vụ người phụ nữ mang thai bị hành hung ở Hải Phòng - 2

Chị M. phải khâu 4 mũi ở đầu. (Ảnh: Nạn nhân cung cấp)

Sau khi bị hành hung, chị M. phải nhập viện và nằm điều trị 12 ngày.

"Do mang bầu đến lúc gần sinh, tôi phải nhập viện điều trị. Hiện tôi đã xuất viện, nhưng vẫn đau đầu, chóng mặt và rất mệt mỏi", nạn nhân nói thêm.

Chị M. cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nhà hàng xóm không hề hỏi thăm, hay có động thái xin lỗi mà vẫn tỏ ra bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Quan điểm của tôi là sẽ làm mọi việc đến cùng. Hành hung phụ nữ mang thai là không thể chấp nhận được", nạn nhân bày tỏ.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người phụ nữ mang thai bị hành hung ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO