Điều tra nguyên nhân cái chết của chuyên gia tài chính Bùi Quang Tín

06/04/2020 10:21

Sáng 6/4, Công an huyện Nhà Bè vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM, điều tra làm rõ nguyên nhân chuyên gia tài chính Bùi Quang Tín tử vong, nghi rơi từ tầng 14 của một chung cư.

Theo đó, khoảng 19h ngày 5/4, người dân sinh sống ở chung cư H.A.N (huyện Nhà Bè, TP HCM) phát hiện ông Bùi Quang Tín (khoảng 45 tuổi) nằm bất động dưới chung cư. Đến gần kiểm tra thì phát hiện ông đang nguy kịch nên đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương ông Tín quá nặng nên đã tử vong sau đó.

TS Bùi Quang Tín.

Khuya 5/4, BS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện huyện Nhà Bè, TP HCM, xác nhận bệnh viện có tiếp nhận một trường hợp tử vong liên quan vụ tai nạn rơi từ tầng cao tại một chung cư trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Nạn nhân được xác định là ông Bùi Quang Tín, được đưa vào bệnh viện lúc 20h30’ cùng ngày. Hiện thi thể nạn nhân được lưu giữ tại nhà xác của bệnh viện.

Đêm 5/4, Công an huyện Nhà Bè, cho biết đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến ông Bùi Quang Tín tử vong.


Đêm cùng ngày, bà Nguyễn Thanh Bích, vợ của TS Bùi Quang Tín, đã có bản tường trình về cái chết của chồng. Theo bà Bích, đây là “án mạng”. Trước đó ông Tín có đi ăn uống với bạn. Sau đó, ông Tín trở về chung cư thì xảy ra vụ việc. Được biết, chung cư nơi ông Tín sinh sống vốn cao nhiều tầng và có lan can cao.

TS Bùi Quang Tín hiện là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Trường Doanh nhân BizLight; Thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; Thành viên đoàn Luật sư TP HCM.

Tiến sĩ Tín có hơn 23 năm nghiên cứu, giảng dạy và làm việc thực tiễn trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và trên 7 năm nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực pháp lý. Ông đồng thời là giảng viên thỉnh giảng của nhiều trường Đại học lớn trong cả nước và tại các doanh nghiệp, định chế tài chính lớn về các chuyên đề tài chính, ngân hàng, pháp lý…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân cái chết của chuyên gia tài chính Bùi Quang Tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO