Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK

11/11/2022 16:04

Diệu Nhi tự nhận bản thân không nhảy chuyên nghiệp nhưng cảm được nhạc và có thể nhảy đúng nhịp.

Mới đây, Diệu Nhi và Minh Hằng, Thanh Duy trở thành Ngôi sao truyền cảm hứng cho cuộc thi "Nhảy đi ngại chi". Trong buổi công bố chương trình, Diệu Nhi cho biết cô rất trân trọng khi được đảm nhận vai trò này.

Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK-1

Về vai trò mới của mình, cô nói: "Nhi không nhảy chuyên nghiệp nhưng cảm nhạc, có thể nhảy đúng nhịp. Tham gia chương trình Nhi không có áp lực vì không phải ban giám khảo chấm vũ đạo mà chỉ là ngôi sao truyền cảm hứng cho các thí sinh và cứu thí sinh vào vòng trong.

Nhi ở đây với vị trí để nói lên những lời nhận xét đời nhất, chân thật nhất. Và tất cả mọi người bất kể độ tuổi, giới tính nào có đam mê âm nhạc, đam mê nhảy nhót, tiết tấu đều có khả năng từng nhảy ở nhà rồi. Và Nhi sẽ nói lên góc nhìn của những khán giả khi nhìn các người chơi nhảy. Các vị ở đây hay khán giả xem chương trình dù chưa qua trường lớp đào tạo nào cả nhưng sau khi xem show cũng sẽ cảm thấy người chơi cũng giống mình ở đâu đó".

Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK-2

Diệu Nhi cũng chia sẻ rằng bản thân tự tin 100% về khả năng vũ đạo của bản thân. Tại sự kiện nữ diễn viên còn trổ tài dance cover ca khúc Shut Down của BlackPink và 1 bài trending trên Tiktok.

Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK-3Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK-4

Nhảy đi ngại chi (Dancing with myself) là chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ, đã được mua bản quyền và có phiên bản Việt hóa mang đến sân chơi mới lạ về âm nhạc và vũ đạo. Tại Mỹ, chương trình này đứng thứ hai trong lịch sử Đài NBC với tập đầu tiên có hơn 2 triệu lượt xem.

Nhảy đi ngại chi dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi hay ngành nghề, dành cho thí sinh không chuyên và cả chuyên nghiệp. Vũ công Lan Nhi và Quang Đăng đảm nhận vai trò cố vấn về chuyên môn.

Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK-5
Bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng của chương trình là Minh Hằng - Diệu Nhi và Thanh Duy

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệu Nhi tự tin khả năng nhảy, trổ tài cover nhạc BLACKPINK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO