Điều kỳ diệu nào đã xảy ra ở phòng gym của HYBE: Netizen sửng sốt trước sự thay đổi của Beomgyu (TXT)

Snowie,| 17/10/2021 21:50

Lại thêm một lần nữa netizen lại được dịp kinh ngạc và hiểu lý do vì sao các fan hay đùa nhau rằng 'Big Hit close the gym' (Big Hit hãy mau đóng cửa phòng gym đi).

Từ khi Big Hit bước sang đế chế giải trí HYBE, một trong những điều khiến netizen phải trầm trồ nhất chính là trụ sở rất hoành tráng của công ty. Và bên cạnh những phòng tập luyện vũ đạo, studio, nhà ăn, v...v... thì lẽ đương nhiên công ty cũng phải có hẳn một phòng tập gym để đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ trong công ty.

Và kể từ khi phòng gym này xuất hiện cũng là lúc mà các fan nhà Big Hit có một câu nói rất hài hước chính là 'Big Hit close the gym' (Big Hit hãy đóng cửa phòng gym đi). Vì sao phòng gym quan trọng đến vậy mà lại 'bị' yêu cầu đóng cửa? Ấy chỉ là cách mà các fan cảm thán một cách hài hước khi nhận ra các nam idol trong công ty đang ngày càng trở nên khỏe mạnh và đô con hơn rất nhiều (và điều đó thì quá rù quến với fan).

Điều này không chỉ diễn ra với BTS mà còn với TXT - nhóm nhạc hậu bối cùng dưới trướng Big Hit Music. Các thành viên TXT được biết đến là những người cũng rất chăm chỉ tập gym. Tuy nhiên mới đây nhất một người trong số họ đã trở thành chủ đề hot gần đây bởi sự thay đổi trong ngoại hình đáng kinh ngạc. Đó chính là Beomgyu của TXT.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã gây chú ý với tiêu đề: 'Nam idol Kpop có bờ vai thay đổi rất nhiều nhờ vào việc tập luyện và chỉnh sửa tư thế'. Nhân vật chính trong bài đăng chính là Beomgyu - người đã cho thấy một sự biến chuyển đáng kinh ngạc đối với tỉ lệ cơ thể của mình.

Vào thời điểm mới debut (năm 2019), nam idol trông khá mảnh mai với bờ vai nhỏ. Đây cũng là điều rất bình thường với độ tuổi còn nhỏ của anh chàng lúc bấy giờ. Nếu Beomgyu mặc những chiếc áo thun rộng hay những chiếc áo sơmi ôm sát người, chúng ta sẽ càng thấy được vai của nam idol trông nhỏ và xuôi.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm, Beomgyu đã cho thấy quá trình biến đổi vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Trong video bên dưới này Beomgyu mặc áo không tay, vì vậy chúng ta có thể thấy rõ dáng vai của nam idol lúc này đã đạt chuẩn vai vuông 90 độ và thậm chí nhìn từ phía sau còn có thể thấy cơ bắp.

Và giờ đây khi diện những chiếc áo thun bình thường, chúng ta cũng có thể thấy được vai của Beomgyu rộng hơn và không còn xuôi như trước. Dù là nhìn từ phía trước hay phía sau, đường vai của Beomgyu thực sự không thể đùa được.

Rất nhiều Knet đã phải trầm trồ kinh ngạc và khen ngợi nỗ lực tập luyện của Beomgyu. Trên thực tế để thay đổi dáng vai là một điều không hề dễ dàng, ngoài việc chăm chỉ đến phòng gym thì anh chàng cũng cần phải được hướng dẫn bằng những bài tập có hiệu quả và đúng đắn. Có thể nói phòng tập gym của HYBE thật sự đã mang đến những điều kỳ diệu khiến ai nấy cũng phải 'mắt chữ A mồm chữ O'. Và một lần nữa các fan lại đùa nhau rằng 'Big Hit close the gym!' khi muốn chao đảo trước sự trưởng thành và ngày càng cuốn hút của các chàng trai TXT.

Một số bình luận của Knet:

- Có điều gì đó đang diễn ra ở phòng tập gym của Big Hit!!! 

- Ôi trời ơi, cậu ấy đã trưởng thành từ một cậu bé trở thành một người đàn ông. 

- Anh ấy đã chia sẻ trên V Live của mình rằng anh ấy đã tập trung vào phần mi của mình để làm cho đường vai của anh ấy trông đẹp hơn. 

- Đúng là động lực để mình chăm chỉ tập luyện đó!

- Ngoài vóc dáng ra thì gương mặt của Beomgyu cũng trưởng thành và ngày càng đẹp trai hơn. 

- Beomgyu của chúng ta đã tập luyện chăm chỉ và trở thành một người đàn ông nam tính ㅠㅠㅠ

- Làm thế nào mà cậu ấy làm như vậy nhỉ? Tôi cũng muốn sửa lại tư thế của mình lắm luôn. 

- Không biết liệu con gái có thể sửa dáng vai như vậy không nhỉ? 

- Hãy chia sẻ các bài tập của cậu đi Beomgyu, hãy cứu lấy vóc dáng cá cơm của mình đi!!

- Vai của Beomgyu đích thị đã chuyển từ ㅅ sang ㅁ.

- Wow, một sự thay đổi đáng kinh ngạc! Hẳn là Beomgyu đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều. 

- Wow, tôi thực sự tò mò không biết anh ấy đã làm như thế nào, giờ trông anh ấy rất nam tính và trưởng thành ㅜㅜ

- Phòng tập gym của HYBE thật sự cần phải đóng cửa thôi!! BTS và TXT đỉnh quá rồi!!! 

Bạn có ngạc nhiên với sự thay đổi của Beomgyu không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều kỳ diệu nào đã xảy ra ở phòng gym của HYBE: Netizen sửng sốt trước sự thay đổi của Beomgyu (TXT)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO