Diệp 'mới' và Tuyết Bít 'Hương Vị Tình Thân' đọ sắc chung khung hình

04/10/2021 19:51

Nhan sắc có phần đối nghịch của cả hai khiến các fans của "Hương Vị Tình Thân" phải đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây, Hương Vị Tình Thân đã chính thức đóng máy sau 10 tháng quay. Cả ê-kíp có một bữa tiệc liên hoan, tụ họp cả dàn diễn viên của phim. Đáng chú ý nhất chính là sự quay trở lại những diễn viên cũ.

Trong loạt ảnh hội ngộ, dân tình chỉ chú ý vào những khoảnh khắc Diệp "cũ" (Tuyết Bít) và Diệp "mới" (Bích Ngọc) chung một khung hình.

Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi cả hai đọ sắc cùng nhau sau những tranh cãi về chuyện phim thay đổi diễn viên.

Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-1
Dàn diễn viên từ phần 1 đến phần 2 đều mặc màu trắng trong bữa tiệc đóng máy.Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-2
Trên trang cá nhân, Tuyết Bít chia sẻ: "5 tháng mới gặp lại mọi người, tất cả những con người luôn tâm huyết và hết mình để cống hiến cho 1 bộ phim trọn vẹn nhất. Hành trình với 'Hương Vị Tình Thân' mình đã học được rất nhiều bài học trên con đường làm nghề, sẽ luôn là kỷ niệm đẹp để sau này nhớ lại. Trân trọng và biết ơn."
Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-3
Trong bức hình có cả Phương Oanh, đáng chú ý là 2 nàng Diệp cũng ngồi cạnh và đọ sắc với nhau
Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-4
Bức hình gây sốt nhất chính là khoảnh khắc Dũng Matthew chụp cùng cả 2 cô Diệp. Đa phần đều cho rằng Diệp "mới" và Diệp "cũ" mỗi người một vẻ và xinh đẹp theo cách rất riêng. Nếu như Tuyết Bít có phần lấn át nhờ gương mặt sắc sảo thì Bích Ngọc lại ghi điểm nhờ vẻ ngoài dịu dàng, hiền thục
Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-5
Cả hai lần đầu khoe ảnh chụp chung đầy nhí nhảnhDiệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-6Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-7Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-8
Nhan sắc của cả hai khiến các fan "Hương Vị Tình Thân" cân não không ít

Còn nhớ trước đây, tập đầu tiên của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 khi lên sóng đã nhận vô số phản ứng trái chiều của khán giả.

Trong đó, gây tranh cãi nhất là chuyện vai diễn "gái xấu" Ngọc Diệp do Ánh Tuyết (Tuyết Bít) thủ vai bất ngờ bị thay bởi một diễn viên khác.

Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-9
Nhiều khán giả cho rằng họ đang quen xem Diệp do Tuyết Bít thể hiện ở phần 1, việc đột ngột thay vai này bởi một diễn viên mới toanh khiến người xem bị tụt mood và mất đi mạch phim.
Diệp mới và Tuyết Bít Hương Vị Tình Thân đọ sắc chung khung hình-10
Tuy nhiên càng ngày, khán giả dần chấp nhận Diệp "mới" do Bích Ngọc đảm nhiệm. Với vẻ đẹp dịu dàng và mong manh, Bích Ngọc đã hóa thân khá tròn vai. Diệp ở phần 2 là một cô gái có màn lột xác ấn tượng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp 'mới' và Tuyết Bít 'Hương Vị Tình Thân' đọ sắc chung khung hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO