Diễn viên đam mỹ 'Nghịch Tập' đột ngột thông báo kết hôn

01/07/2021 08:00

Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Trần Thu Thực kết hôn.

Tối 30/6, nam diễn viên Trần Thu Thực đăng ảnh chứng nhận kết hôn lên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Diễn viên đam mỹ Nghịch Tập đột ngột thông báo kết hôn-1

Anh chia sẻ dòng trạng thái: "Có thể tin này hơi đột ngột, nhưng đó cũng là quyết định của tôi sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Tôi rất may mắn khi gặp được người mình yêu thương, trong sự chúc phúc của bố mẹ và bạn bè, tôi cũng rất hạnh phúc khi được trở thành một nửa của cô ấy".

Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã bên tôi, cảm ơn từng người các bạn đã luôn đồng hành trong quãng đường ấm áp này. Những năm tháng qua, có rực rỡ, cũng có gập ghềnh khó khăn, nhưng bởi vì có các bạn tôi mới có động lực bước tiếp. 

Rất may mắn được gặp các bạn, đã chứng kiến mọi vui buồn của tôi".

Đồng thời Trần Thu Thực cũng giới thiệu bà xã của mình đến với các fan. Được biết vợ anh lớn hơn anh 2 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí.

Diễn viên đam mỹ Nghịch Tập đột ngột thông báo kết hôn-2

Trần Thu Thực sinh năm 1994, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh từng là sinh viên chuyên ngành diễn xuất tại đại học Bắc Kinh Union.

Tháng 8/2015, anh ra mắt trong bộ phim truyền hình mạng Nghịch Tập: Yêu Phải Tình Địch trong vai bác sĩ Khương Tiểu Soái. Đây là một trong những bộ phim đam mỹ đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ và thu hút nhiều sự chú ý vào thời điểm lên sóng.

Cùng năm, anh và bạn diễn Thái Chiếu phát hành single đầu tiên có tên Hai Tiểu Vô Tư. Ca khúc chủ đề thậm chí đã đạt hơn 100 triệu lượt nghe và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên sau thành công của phim, Trần Thu Thực và dàn diễn viên chính đều khá chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz. Hiện anh chỉ tham gia vài phim với tư cách vai phụ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên đam mỹ 'Nghịch Tập' đột ngột thông báo kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO