Diễn viên Chúc Văn Quân qua đời tuổi 55 vì ung thư phổi

02/03/2022 12:22

Chúc Văn Quân mất ở tuổi 55, sau thời ngắn mắc bệnh ung thư phổi.

Theo Sina, Chúc Văn Quân trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng tối 1/3 trong vòng tay của gia đình. Người thân của nữ diễn viên xác nhận với truyền thông song xin phép không chia sẻ gì thêm.

Thông tin Chúc Văn Quân qua đời khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Nhiều người thậm chí bất ngờ khi hay tin xấu về nữ diễn viên. Trước đó, cô biểu hiện khỏe mạnh, tinh thần tốt trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Khi được thắc mắc cơ thể gầy gò, diễn viên nói dối đang thực hiện chế độ giảm cân.

Chúc Văn Quân phát hiện mắc ung thư phổi một thời gian ngắn trước khi qua đời. Cô âm thầm tự điều trị, không chia sẻ với mọi người. Những ngày cuối đời, nữ diễn viên tỏ ra lạc quan dù cơ thể đau đớn vì bệnh tình.

Trong ký ức của những đồng nghiệp giới giải trí, Văn Quân là người hiền lành, hòa đồng và luôn cần mẫn trong công việc. Trên trang cá nhân, các diễn viên Thái Thiếu Phân, đạo diễn Điền Khải Văn,... bày tỏ xúc động, cầu nguyện cho cô sớm siêu thoát.

Diễn viên từng làm việc với nhiều sao lớn như Thành Long, Quách Phú Thành.

Chúc Văn Quân (nghệ danh Vương Tình) là gương mặt diễn viên lá xanh quen thuộc với nhiều khán giả Hong Kong. Cô gia nhập TVB từ năm 1989, đảm nhiệm vị trí diễn viên, MC của nhà đài. Dù gắn liền với tuyến vai phụ, nữ diễn viên có cơ hội hợp tác với các tên tuổi hàng đầu như Thành Long, Quách Phú Thành, Châu Tinh Trì...

Trong sự nghiệp hơn 30 năm, cô đóng qua vài trăm vai diễn với loạt phim như Hồ sơ công lý 2, Bàn tay nhân ái, Lạc thần, Bao la vùng trời, Thi Công kỳ án, series Bằng chứng thép... Bộ phim cuối cùng cô tham gia được vừa lên sóng là Anh hùng thiết quyền.

Chúc Văn Quân đóng phim cùng Châu Tinh Trì

Thúy Ngọc

Hồ Định Hân và hơn 30 nghệ sĩ Hong Kong mắc Covid-19

Hồ Định Hân và hơn 30 nghệ sĩ Hong Kong mắc Covid-19

Hồ Định Hân cùng hơn 30 nghệ sĩ được xác nhận nhiễm Covid-19 trong bối cảnh Hong Kong đang bùng phát dịch bệnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Chúc Văn Quân qua đời tuổi 55 vì ung thư phổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO