Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê 'nốt ruồi', 'thò thụt'

22/08/2020 11:14

ZTE mới đây đã tung ra đoạn quảng cáo ngộ nghĩnh nhằm "dìm hàng" thiết kế camera "nốt ruồi" hay "thò thụt" đang phổ biến trên smartphone hiện nay.

ZTE mới đây đã xác nhận sẽ tung ra "Axon 20 5G", mẫu smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình vào ngày 1/9. Sau những thiết kế camera "tai thỏ", "giọt nước", "thò thụt" hay "nốt ruồi", camera ẩn dưới màn hình được coi là đích đến cuối cùng trong thiết kế smartphone, và là công nghệ đang được rất nhiều nhà sản xuất hướng tới.

Có vẻ như ZTE là người chiến thắng trong cuộc chạy đua này, và với vị thế của mình, không ngạc nhiên khi hãng Trung Quốc này sẽ có những biện pháp nhằm quảng bá cho công nghệ mới, và "dìm hàng" những công nghệ cũ.

Mới đây, trước thềm ra mắt, ZTE đã tung ra một đoạn quảng cáo tương đối ngộ nghĩnh nhằm quảng bá cho camera ẩn dưới màn hình của Axon 20 5G.

Quảng cáo chê "nốt ruồi", "thò thụt" của ZTE

Đoạn quảng cáo cho thấy hình ảnh của một chú tắc kè trên màn hình của một chiếc điện thoại. Trên điện thoại sau đó xuất hiện những chú ruồi, bọ và sâu, tượng trưng cho thiết kế camera đục lỗ và thò thụt. Những con côn trung này lập tức bị chú tắc kè "xơi" mất.

Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê nốt ruồi, thò thụt - Ảnh 2.
Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê nốt ruồi, thò thụt - Ảnh 3.

Đoạn quảng cáo kết thúc với dòng chữ "Sự loại bỏ hoàn hảo", ám chỉ việc camera dưới màn hình của Axon 20 5G là cách thức hoàn hảo để loại bỏ camera selfie khỏi mặt trước của smartphone.

Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê nốt ruồi, thò thụt - Ảnh 4.

Hình ảnh render của Axon 20 5G mới đây cũng đã được đăng tải. Đúng như lời hứa hẹn của ZTE, chúng ta không thể thấy được sự xuất hiện của camera selfie ở mặt trước của máy. Dù vậy, có lẽ người dùng cần chờ đợi đến ngày 1/9 - thời điểm ra mắt chính thức của máy, để có được cái nhìn cận cảnh hơn.

Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê nốt ruồi, thò thụt - Ảnh 5.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm ra mắt smartphone đầu tiên với camera ẩn dưới màn hình, ZTE tung quảng cáo chê 'nốt ruồi', 'thò thụt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO