Tin buồn: iPhone 12 có thể sẽ không kèm tai nghe EarPods, phải mua ngoài

17/06/2020 10:36

Hồi tháng 5 vừa rồi, nhà phân tích kỳ cựu Ming-Chi Kuo đã gợi ý rằng, Apple đang dự định sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods có dây bên trong hộp iPhone 12, giống như những mẫu iPhone trước đây.

Giờ đây, nhà phân tích Dan Ives tại Wedbush cũng tiết lộ điều tương tự: "theo như kiểm tra của chúng tôi, nhiều khả năng sẽ không có tai nghe EarPods có dây đi kèm bên trong hộp iPhone 12". Điều này sẽ thúc đẩy doanh số AirPods tăng cao hơn rất nhiều.

Nhà phân tích này tin rằng Apple sẽ bán được 85 triệu AirPods trong năm 2020, cao hơn nhiều so với con số 65 triệu đơn vị trong năm 2019.

Ngoài việc mở rộng dòng sản phẩm với bộ tai nghe không dây chống ồn AirPods Pro hồi năm ngoái, nhiều thông tin cũng cho biết rằng, Apple dự định sẽ bổ sung thêm những sản phẩm AirPods mới: tai nghe over-ear có tên "AirPods Studio", dự kiến lên kệ vào mùa thu năm nay.

Liên quan đến iPhone 12, Wedbush kỳ vọng sẽ có 4 biến thể, kết hợp giữa 4G và 5G. Hiện vẫn chưa rõ liệu tất cả những mẫu iPhone 12 có hỗ trợ 5G hay không, và nếu có thì là băng tần mmWave hay sub-6GHz hay cả hai.

Wedbush dự đoán iPhone 12 tại Mỹ sẽ hỗ trợ mmWave. Băng tần mmWave hỗ trợ mạng băng thông khá cao, nhưng lại gặp khó khăn trong việc truyền phát tín hiệu xuyên tường. Điều này đồng nghĩa rằng sẽ không sử dụng được dịch vụ khi ở trong nhà. Việc triển khai mmWave cũng bị giới hạn trên phạm vi quốc tế bởi hầu hết các nhà mạng đều áp dụng sub-6GHz cho dịch vụ 5G ban đầu.

Một tin tốt từ Wedbush: sự gián đoạn chuỗi cung ứng do coronavirus gây ra đã được giải quyết. Apple đã khôi phục chuỗi cung ứng về mức tương đối bình thường cho iPhone 12. Wedbush tin rằng, Apple sẽ sẵn sàng giao iPhone 12 đến tay khách hàng trong đầu tháng 10.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin buồn: iPhone 12 có thể sẽ không kèm tai nghe EarPods, phải mua ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO