Surface Duo bị bẻ bong nhưng không gãy trong thử nghiệm độ bền của JerryRigEverything

21/09/2020 10:54

Surface Duo có thiết kế khả mỏng so với những chiếc smartphone màn hình gập khác.

Microsoft đã ra mắt Surface Duo, một chiếc smartphone hai màn hình có thể gập lại, và có giá là 1.400 USD. Một mức giá không hề rẻ cho một chiếc smartphone, nhưng sẽ ra sao nếu chiếc smartphone đắt tiền này bị bẻ cong?

Surface Duo bị bẻ bong nhưng không gãy trong thử nghiệm độ bền của JerryRigEverything - Ảnh 1.

Vẫn là những màn thử nghiệm độ bền quen thuộc của JerryRigEverything, và lần này nạn nhân là một chiếc Surface Duo. Liệu rằng một chiếc smartphone có giá 1.400 USD có thể sống sót sau những màn “tra tấn” của JerryRigEverything hay không, chúng ta hãy cùng xem kết quả trong video dưới đây.

Thử nghiệm độ bền Microsoft Surface Duo.

Kết quả của thử nghiệm trầy xước không có gì ngạc nhiên, khi Surface Duo được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5. Nhờ đó mà các vết trầy xước chỉ xuất hiện sau cấp độ 7, điều đó có nghĩa là Surface Duo có khả năng chống trầy xước khá tốt. Nhưng bất ngờ hơn là ở thử nghiệm bẻ cong.

Có thể thấy Surface Duo là một chiếc smartphone màn hình gập có thiết kế khá mỏng manh. Nếu so với Galaxy Z Fold 2 của Samsung hay Mate X của Huawei, thì Surface Duo mỏng hơn rất nhiều.

Có lẽ vì vậy mà Surface Duo dễ dàng bị bẻ cong trong thử nghiệm của JerryRigEverything. Nhưng mặc dù có phần khung bằng nhựa, nhưng chiếc smartphone này vẫn không bị gãy. Nguyên nhân có thể là do phần bản lề bằng kim loại khá chắc chắn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn để chiếc Surface Duo này ở túi quần sau, nếu không muốn vô tình trở thành chủ nhân của một chiếc smartphone cong có thể gập lại đầu tiên trên thế giới. Và khả năng sửa chữa của Surface Duo theo iFixit đánh giá cũng chỉ có 2/10 điểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Surface Duo bị bẻ bong nhưng không gãy trong thử nghiệm độ bền của JerryRigEverything
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO